24/03/2014 17:44 GMT+7

Báo chí thân R.M cũng ca ngợi Barca và Messi

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Những tờ báo thân với đội Real Madrid (R.M) cũng đã lên tiếng ca ngợi Messi và CLB Barca sau chiến thắng 4-3 trước R.M ở trận cầu Siêu kinh điển.

Sau khi kết thúc trận Siêu kinh điển đầy ngoạn mục với chiến thắng 4-3 chung cuộc dành cho Barca, đã nổ ra những tranh cãi xung quanh quyết định về ba quả penalty và một tấm thẻ đỏ dành cho Sergio Ramos của trọng tài Alberto Undiano Mallenco.

Nhiều người cho rằng trọng tài Mallenco đã quá thiên vị Barca khi vừa thổi phạt penalty cho Barca, vừa rút thẻ đỏ với Ramos trong tình huống diễn ra phút 63.

Nhưng mặt khác, tất cả đều phải công nhận màn trình diễn siêu đẳng của Messi và Iniesta trong trận đấu vừa qua. Và chính tờ báo vốn được xem là thân với R.M, tờ Marca đã lên tiếng ca ngợi hai ngôi sao này. Cụ thể, tờ Marca viết: "Đây là trận đấu hấp dẫn bậc nhất trong lịch sử các cuộc đối đầu Siêu kinh điển. Barca đã giành chiến thắng trên mọi khía cạnh. Trước trận đấu, họ bị đặt vào hoàn cảnh khó khăn nhưng một Iniesta tuyệt vời và một Messi siêu đẳng đã giúp họ vượt qua tất cả".

Ngoài ra, tờ Marca còn giật tít "Cuộc đua đã trở lại", ngụ ý Barca sẽ lại trở thành đối trọng đáng gờm của R.M trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này.

Trong khi đó, tờ AS giựt tít "Cuồng phong bóng đá" với nội dung ở dưới là: "Ba quả penalty, một tấm thẻ đỏ, bảy bàn thắng và thật nhiều cảm xúc".

Phía các tờ báo thân Barca cũng đặc biệt ca ngợi màn trình diễn của Messi. Tờ Sport có trụ sở chính tại Catalan viết: "Messi với ba bàn thắng cùng Iniesta đã viết nên một chiến thắng lịch sử tại Bernabeu".

Ngoài ra tờ báo còn đưa lên trang nhất hình ảnh Ronaldo được ví như một em bé "khóc nhè" khi ngôi sao của Real cho rằng đội bóng của anh đã bị xử ép.

Còn tờ Deportivo, một tờ báo thân Barca khác giật tít đơn giản: "Cuồng say" để mô tả về chiến thắng ngoạn mục của Barca trước R.M.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên