08/03/2017 07:56 GMT+7

​Báo chí Anh châm biếm thất bại xấu hổ của Arsenal

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Thất bại nhục nhã 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich (B.M) ở trận lượt về vòng 16 đội và bị loại khỏi Champions League với tổng tỉ số thua 2-10 đã trở thành đề tài châm biếm của nhiều trang báo thể thao nước Anh.

Báo The Sun châm biếm thất bại của thầy trò HLV Wenger. Ảnh: BBC

Mô tả thất bại của Arsenal trước B.M, một số tờ báo như Sports I, The Sun giật tít” "WENGER OUT" (Wenger ra đi!). Tít này được sử dụng như hình thức chơi chữ, ám chỉ việc Arsenal bị loại khỏi Champions League, và đòi HLV Wenger từ chức. 

Tương tự, nhật báo Daily Express gọi thất bại của Arsenal là “Sự xấu hổ được lặp lại” trong khi tờ The Times bình phẩm, Wenger đã hứng chịu kết quả tồi tệ nhất trong thời gian dẫn dắt Arsenal.

Nhẹ nhàng và có vẻ “khoan hồng” hơn là nhật báo uy tín Daily Telegraph khi báo này chỉ dùng từ “bẽ mặt” để nói về thất bại của Arsenal và sự kiện các CĐV đội bóng này tuần hành đòi HLV Wenger ra đi. Nhật báo uy tín khác là The Guardian mô tả HLV Wenger đang ở gần vực thẳm sau thất bại nặng nề của Arsenal trước B.M.

Nhật báo lá cải Daily Mirror đăng bức ảnh được cho là Alexis Sanchez đang cười khoái chí sau khi Arsenal thua bàn thứ năm cùng dòng tít: “Trò cười”, ám chỉ nội bộ Arsenal thiếu đoàn kết.

Trong khi đó, cựu danh thủ Arsenal Ian Wright khẳng định, triều đại của HLV Wenger ở Arsenal đang đi đến hồi kết. Trước đó, cựu cầu thủ người Brazil Gilberto Silva cũng đồng quan điểm khi cho rằng, thời gian của HLV Wenger ở Arsenal đã chấm dứt.

HLV Wenger có thể chia tay Arsenal cuối mùa

Theo Hãng tin AFP, HLV Wenger sẽ quyết định tương lai trong tháng này hoặc chậm nhất là đến cuối tháng 4. Hôm qua 7-3 (giờ VN), truyền thông Anh loan tin, HLV Wenger đã nói lời chia tay với các cầu thủ Arsenal. Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên