04/01/2013 08:00 GMT+7

Bạn đọc Trần Đình Trai trúng giải nhất

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hôm 3-1, bạn đọc Trần Đình Trai (quận Tân Bình, TP.HCM) đã là người may mắn trúng giải nhất trị giá 30 triệu đồng trong buổi lễ bốc thăm và trao giải Cuộc thi dự đoán kết quả AFF Suzuki Cup 2012 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

TT - Hôm 3-1, bạn đọc Trần Đình Trai (quận Tân Bình, TP.HCM) đã là người may mắn trúng giải nhất trị giá 30 triệu đồng trong buổi lễ bốc thăm và trao giải Cuộc thi dự đoán kết quả AFF Suzuki Cup 2012 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Tham dự lễ bốc thăm, ngoài đại diện báo Tuổi Trẻ còn có ông Nguyễn Quốc Khánh - phụ trách phòng thương hiệu Công ty Bia Sài Gòn, đại diện báo Công An TP.HCM, báo Sài Gòn Giải Phóng, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, cựu danh thủ Trần Minh Chiến...

Do việc riêng, bạn đọc Đinh Xuân Giao đã vắng mặt (nhà báo Quốc Cường đã thay anh bốc thăm). Dù vậy điều này vẫn không làm giảm đi sự hào hứng của buổi bốc thăm. Trong số 15 bạn đọc còn lại, có những người phải vượt đường sá xa xôi để đến TP.HCM tham dự. Chẳng hạn như giáo viên Phan Văn Hận phải xin nghỉ dạy đi chuyến xe sớm từ TP Rạch Giá (Kiên Giang) để kịp có mặt tại buổi lễ.

Trước khi buổi bốc thăm bắt đầu, ông Nguyễn Quốc Khánh phát biểu: “Một chút buồn khi đội tuyển VN đã không thể đi hết chặng đường để đến đích cuối cùng. Nhưng quan trọng là bạn đọc Tuổi Trẻ đã có được sân chơi vui để đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2012. Tất cả chúng ta là những người chiến thắng. Chúng tôi cảm ơn Tuổi Trẻ đã tạo cơ hội cho chúng tôi hợp tác và quan trọng nhất là cảm ơn bạn đọc đã tham dự cuộc thi một cách sôi nổi”.

Có mặt tại buổi lễ, chuyên gia Đoàn Minh Xương lẫn cựu tiền đạo Trần Minh Chiến đều có những chia sẻ với bạn đọc về thất bại của đội tuyển VN. Và cả hai cùng chung nhận định tuyển VN thất bại vì khâu đào tạo trẻ bị buông lỏng. Tuy nhiên, thất bại này sẽ là cơ hội để bóng đá VN nhìn lại mình và chăm chút hơn cho khâu đào tạo trẻ để tạo sức bật trong tương lai.

Trong số 16 bạn đọc may mắn có cựu cầu thủ Đoàn Đông Thành, người từng chơi bóng với danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang. Ông Thành năm nay đã 75 tuổi nhưng vẫn yêu bóng đá thiết tha và đã đạp xe đến Tuổi Trẻ nhận giải. Ông chia sẻ: “Nói thật ngay từ đầu tôi đã không tin tuyển VN đủ sức vô địch. Tuy nhiên, tôi vẫn tham dự cuộc chơi này để tạo không khí và giữ lại chút niềm tin vào đội nhà. Vì thế, tôi rất vui mừng khi đọc báo thấy có tên trong 16 người may mắn. Nhưng ước gì tôi điền tên đội vô địch là VN thì niềm vui sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều”.

Sau bốn vòng bốc thăm may mắn, bạn đọc Trần Đình Trai là người đã may mắn trúng giải nhất trị giá 30 triệu đồng. Ông Trai vốn là một cựu giáo viên yêu bóng đá. Ông tham dự tổng cộng 19 phiếu và tất cả đều trúng. Ông Trai chia sẻ: “Tôi rất buồn khi tuyển VN không thỏa mãn được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng cuộc chơi cùng Tuổi Trẻ và Bia Sài Gòn vẫn rất thú vị. Số tiền trúng thưởng như món quà may mắn đối với gia đình tôi trong dịp tết này. Tôi sẽ dùng để mua sắm đồ mới và chia cho các con mỗi người một ít làm quà”.

Giải nhì trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về bạn đọc Trần Quang Trúc Tâm (quận Tân Bình, TP.HCM) và giải ba trị giá 10 triệu đồng thuộc về Võ Giang Châu (TP Cà Mau). 13 bạn đọc còn lại được giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng/giải.

* Những bạn đọc trúng giải nhưng chưa lĩnh tiền thưởng, xin liên hệ chị Phượng (văn phòng báo Tuổi Trẻ) qua số điện thoại 0835031525 hoặc liên lạc qua mail .

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên