07/07/2012 20:12 GMT+7

Bạn đọc Lê Thành Quân "rinh" 50 triệu đồng tiền thưởng

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 7-7, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ, TP.HCM đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cuộc thi "MyVita đồng hành cùng Euro 2012" do Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty SPM - nhãn hàng MyVita tổ chức.

Người may mắn nhất đoạt phần thưởng trị giá 50 triệu đồng và 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm MyVita thuộc về anh Lê Thành Quân (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

gBPbhMfK.jpgPhóng to
Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Phạm Đức Hải (bìa phải) và chủ tịch HĐQT Công ty CP SPM Đào Hữu Hoàng trao giải nhất cho anh Thành Quân - Ảnh: T.P.

Buổi lễ trao giải hết sức sôi nổi với sự tham dự của nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt Nam như nghệ sỹ hài Hoàng Sơn, hoa hậu Trương Chi Trúc Diễm và MC Thanh Tú.

Khán giả liên tục bị chọc cười bởi lối pha chuyện hóm hỉnh cùng tiểu phẩm hài về bóng đá của nghệ sỹ hài Hoàng Sơn. Đồng thời, nhiều bạn đọc tỏ ra thích thú khi được chụp hình chung với Hoa hậu Trúc Diễm.

Lhgf2FTL.jpgPhóng to
Hoa hậu Trúc Diễm (trái) trao giải bạn đọc đoạt giải cuộc thi "MyVita đồng hành cùng Euro 2012" - Ảnh: T.P

Tuy nhiên, những đợt bốc thăm vòng chung kết cuộc thi cắt phiếu giai đoạn 3 mới là giây phút được chờ đợi nhất. Ở giai đoạn 3 có tổng giá trị tiền thưởng đến 112 triệu đồng này, ban tổ chức thống kê có đến 182.562 phiếu tham gia dự đoán hợp lệ.

Theo thống kế, cuộc thi cắt phiếu có 592 phiếu trả lời đúng hai câu hỏi ở giai đoạn ba: 1- Đội vô địch: Tây Ban Nha, 2-Cầu thủ đoạt danh hiệu Vua phá lưới: Fernando Torres (Tây Ban Nha) với 3 bàn. Torres chính là người "đá" văng hàng trăm ngàn phiếu trúng thưởng khi bất ngờ vươn lên đoạt danh hiệu Vua phá lưới vào giờ chót khi có 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn và số phút thi đấu ít nhất (theo thống kê của UEFA).

Từ 592 phiếu trả lời đúng này, Tuổi Trẻ đã mời nhà báo Trương Tuấn (trưởng ban văn hóa - thể thao - quốc tế báo Công An TP.HCM) bốc thăm chọn ra 16 bạn đọc may mắn dưới sự theo dõi của đại diện nhà tài trợ Công ty SPM.

BXdpt0jM.jpgPhóng to
Anh Lê Thành Quân nhảy lên vui sướng khi đọat giải nhất - Ảnh T.P.

Tại buổi lễ trao giải, để tạo sự thú vị đồng thời đảm bảo công bằng cho cuộc chơi, ban tổ chức để bạn đọc tự tay bốc những lá thăm may mắn cho mình theo thể thức loại trực tiếp.

Vòng đầu tiên, 16 bạn đọc tự bốc thăm để loại đi 8 người vào tứ kết. Từ vòng tứ kết trở đi là những cuộc đấu tay đôi loại trực tiếp.

Sau tổng cộng 3 vòng đấu loại hồi hộp, anh Lê Thành Quân cùng chị Đặng Hoàng Ánh (quận Tân Phú, TP.HCM) đã may mắn hơn cả để giành quyền vào chung kết.

Sau giây phút hồi hộp mở lá thăm trận chung kết, anh Thành Quân nhảy cẫng lên vì sung sướng khi là người chiến thắng với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng và 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm MyVita.

Sau đó, anh Thành Quân lại bật khóc vì mừng: "Tôi quá bất ngờ và hồi hộp. Ở giai đoạn 3, tôi tham dự với khoảng 50 phiếu và chỉ trúng 1 phiếu. Vậy mà không ngờ tôi lại vượt qua hơn 180.000 đối thủ để giành giải thưởng cao nhất. Ban tổ chức đã cho tôi những phút giây hồi hộp rồi vỡ òa trong hạnh phúc. Với số tiền này, tôi có thể giúp vợ trang trí lại trường mầm non cho các em nhỏ theo học".

Không may mắn trong "trận" chung kết, chị Hoàng Ánh đoạt giải nhì được 20 triệu đồng và 6 tháng sử dụng miễn phí sản phẩm MyVita.

14 độc giả còn lại trúng giải khuyến khích gồm 3 triệu đồng và 4 tháng sử dụng sản phẩm MyVita.

FZYtiQq0.jpgPhóng to
Khách mời đăc biệt - nghệ sĩ hài Hoàng Sơn (bìa trái) - tham gia góp vui cho lễ trao giải - Ảnh T.P.

Ngoài ra, dịp này ban tổ chức cũng đã trao giải cuộc thi viết "Euro trong mắt tôi" và cuộc thi "Cá ảo thắng thật Euro 2012" giai đoạn 3.

Sau khi nhận giải nhì cuộc thi "Euro trong mắt tôi" với bài "Chiếc áo rách", anh Lê Hoài Dư nói: "Tôi cảm ơn báo Tuổi Trẻ và Công ty SPM đã tổ chức cuộc thi rất hay và công bằng. Cuộc thi viết không chỉ là nơi để tôi trải lòng mình cùng quả bóng mà còn là cơ hội để học từ nhiều người khác cách cảm nhận bóng đá, những cái nhìn sâu sắc về cuộc sống này".

U53v9LYq.jpgPhóng to
Bạn đọc hồi hộp bốc thăm trong những trận đấu loại trực tiếp - Ảnh T.P.

Những bạn đọc vì lý do nào đó chưa thể đến nhận giải có thể liên lạc cô Phượng (số điện thoại (01285 026 298) hoặc nếu muốn chuyển khoản vui lòng gửi thông tin: số CMND, tên chủ tài khoản, số tài khoản ngân hàng vào email phuongnt@tuoitre.com.vn để được chuyển khoản giải thưởng.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên