27/01/2014 20:02 GMT+7

Baines ở lại Everton thêm 4 năm

H.LAM
H.LAM

TTO - Hậu vệ cánh trái người Anh, Leighton Baines đã chấm dứt mọi hi vọng của "Quỷ đỏ" khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để gắn bó với Everton thêm 4 năm, đến năm 2018

Leighton Baines, 29 tuổi, là học trò cưng của HLV David Moyes thời ông dẫn dắt Everton. Sau khi chuyển sang tiếp quản Manchester United(M.U)  vào mùa hè vừa qua, HLV David Moyes đã từng muốn đưa Baines về sân Old Trafford nhưng không thành vì đưa ra giá quá rẻ.

Sau giai đoạn đầu thi đấu không thành công, HLV David Moyes một lần nữa lại nhắm đến Baines để tăng cường cho hàng phòng ngự M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên, khi HLV David Moyes vẫn còn đang giải quyết bài toán trên hàng công, Baines đã quyết định gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với sân Goodison Park thêm 4 năm nữa.

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo Baines đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn bốn năm. Đó là tin tốt lành đối với CLB cũng như các cổ động viên. Baines còn hơn cả một cầu thủ. Sự có mặt của anh ấy trong bốn năm tới là một điều tuyệt vời với đội bóng", HLV Roberto Martinez phát biểu trước báo giới sau khi giữ chân thành công Baines.

Với bản hợp đồng mới này, Leighton Baines sẽ gắn bó với Everton đến năm 33 tuổi và gần như sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng này.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên