07/01/2016 06:06 GMT+7

Bài kiểm tra cuối của HLV Miura

ANH TUẤN (Từ Doha)
ANH TUẤN (Từ Doha)

TT - HLV trưởng Toshiya Miura cùng các cầu thủ U-23 VN sẽ có bài kiểm tra cuối cùng trong trận giao hữu với đội tuyển U-23 Nhật Bản diễn ra vào 20g30 tối nay (7-1, giờ VN) tại Qatar trước khi bước vào VCK U-23 châu Á 2016.

U-23 Nhật Bản là đội bóng mạnh và là một trong số những ứng viên cho chức vô địch. Do đó, việc thi đấu cọ xát với một đối thủ có trình độ vượt trội như U-23 Nhật Bản sẽ giúp tuyển U-23 VN có được bài kiểm tra chính xác nhất.

Các cầu thủ U-23 VN tập đá phạt trong buổi tập tại Qatar sáng 6-1. Ảnh: Anh Tuấn

Ở buổi tập sáng 6-1, HLV Miura đã tập trung sửa chữa những khuyết điểm mà các cầu thủ U-23 VN thể hiện trong trận giao hữu thua U-23 Yemen 1-2 hôm 4-1. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật còn dành khá nhiều thời gian để rèn thêm khả năng phối hợp nhỏ ít chạm, cách tổ chức tấn công cho các học trò qua bài tập chia hai nhóm kiểm soát bóng và sau đó chia hai đội hình thi đấu ở phạm vi hẹp. Cuối buổi tập, HLV Miura tiếp tục cho các cầu thủ tập đá phạt cũng như chống các tình huống đá phạt cố định.

Ở buổi tập này, hậu vệ trái Mạnh Hùng vẫn phải tập riêng với chuyên gia thể lực Kubo Shinichi để hồi phục chấn thương gối gặp phải trong trận đấu với U-23 Yemen. Hai cầu thủ khác cũng phải tập riêng với HLV Kubo là thủ môn Minh Long và tiền đạo Văn Toàn do bị đau nhẹ. Do đó, ba cầu thủ này sẽ không thể ra sân trong trận giao hữu với U-23 Nhật Bản.

Nhằm tránh “lộ bài” trước các đối thủ cùng bảng ở VCK U-23 châu Á 2016, đội tuyển U-23 Nhật Bản đã yêu cầu trận giao hữu với U-23 VN diễn ra mà không có giới truyền thông lẫn khán giả. Tuy nhiên, nhân viên Đại sứ quán VN tại Qatar có thể vào sân để ủng hộ đội tuyển U-23 VN.

ANH TUẤN (Từ Doha)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên