06/07/2016 14:20 GMT+7

Bạch đàn bật gốc đè một phụ nữ đi xe máy tại TP.HCM

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Cây bạch đàn đường kính hơn 50cm bất ngờ gãy ngang gốc đè sập một mái nhà dân, đứt nhiều dây điện và làm bị thương một người phụ nữ đi trên đường Phạm Văn Bạch.

Hiện trường cây bạch đàn gãy gốc ngã trúng người đi đường - Ảnh: LÊ PHAN
Hiện trường cây bạch đàn gãy gốc ngã trúng người đi đường - Ảnh: LÊ PHAN

Thông tin ban đầu khoảng 12g30 ngày 6-7, một cây bạch đàn cao hơn 15 mét trước số nhà 635 đường Phạm Văn Bạch (Q.Tân Bình, TP.HCM) bất ngờ gãy ngang gốc đè sập mái tôn một căn nhà sau đó ngã xuống làm đứt nhiều dây điện và cáp viễn thông.

Một người phụ nữ chạy xe máy ngang qua bị cây quẹt trúng ngã lăn xuống đường, bị thương ở tay. Tại hiện trường gốc cây bị gãy ngang lộ phần lõi bị mục rỗng, hư hại.

Anh Lê Tuấn (38 tuổi), người dân chứng kiến cho biết: “Cây bạch đàn này có dấu hiệu hở gốc đã hai tuần nay, thân cây nghiêng hẳn qua một bên và dựa vào đường dây điện phía dưới.

Người dân trong khu vực đã nhiều lần gọi báo công ty cây xanh nhưng chưa thấy công ty đến đốn hạ. Đến sáng nay thì cây này bị bật gốc hẳn lên, tới trưa thì đổ ập xuống.”

Nhận tin báo, Công ty cây xanh đô thị đã có mặt để xử lý vụ việc, cắt dọn cành cây. Vụ việc khiến đường Phạm Văn Bạch bị phong tỏa, hệ thống điện của khu vực này bị cúp hoàn toàn.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên