15/09/2017 19:30 GMT+7

​Bà Rịa - Vũng Tàu làm lại bóng đá

N.K
N.K

TTO - Chiều 15-9, CLB hạng ba Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) đã làm lễ ra mắt tại thành phố Bà Rịa với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh và các nhà tài trợ, trước khi tham dự Giải hạng ba 2017 khởi tranh vào ngày 3-10 tới.

CLB hạng ba BRVT ra mắt. Ảnh: Tuấn Vinh.
CLB hạng ba BRVT ra mắt. Ảnh: Tuấn Vinh.

Ngoài việc công bố thông tin về kế hoạch thành lập và hoạt động của CLB trong thời gian tới, buổi lễ còn cho ra mắt bộ nhận diện của CLB bao gồm logo và trang phục thi đấu. Theo đó, CLB BRVT được thành lập bởi công ty cổ phần bóng đá BRVT với vốn điều lệ 200 tỷ đồng. Đội bóng gồm 1 trưởng đoàn, 1 HLV trưởng, 3 trợ lý, 1 bác sĩ, 1 săn sóc viên và 23 cầu thủ. HLV trưởng của đội là ông Nguyễn Hồng Tiến - cựu hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An và đội tuyển quốc gia. 

Bí thư tỉnh ủy tỉnh BRVT Nguyễn Hồng Lĩnh (phải) nhận áo lưu niệm từ CLB. Ảnh: Tuấn Vinh
Bí thư tỉnh ủy tỉnh BRVT Nguyễn Hồng Lĩnh (phải) nhận áo lưu niệm từ CLB. Ảnh: Tuấn Vinh

Việc thành lập công ty cổ phần bóng đá BRVT để quản lý đội bóng theo hướng chuyên nghiệp được xem là một bước ngoặc cho bóng đá BRVT. Bởi năm 2012, đội hạng nhì BRVT từng giành quyền thăng thạng nhất quốc gia 2013 nhưng sau đó phải rút lui và giải thể đội bóng vì không có kinh phí hoạt động.

Phát biểu tại buổi ra mắt, bí thư tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh BRVT Nguyễn Hồng Lĩnh chia sẻ: "Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự ra mắt của CLB BRVT mà còn là bước ngoặc lớn cho nền thể thao tỉnh nhà. Mục tiêu đến năm 2019-2020, CLB BRVT phấn đấu thăng hạng lên chơi ở giải đấu cao nhất VN (V-League)".

Trưởng đoàn CLB BRVT Nguyễn Đình Thịnh (phải) tại lễ ra mắt. Ảnh: N.K
Trưởng đoàn CLB BRVT Nguyễn Đình Thịnh (phải) tại lễ ra mắt. Ảnh: N.K

Để phục vụ mục tiêu này, ngoài kế hoạch tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp có đầu tư, CLB cũng có kế hoạch thành lập và cải tạo cơ sở vật chất, xây dựng sân vận động tiêu chuẩn quốc gia.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên