29/11/2012 14:49 GMT+7

Ba điểm cho Stoke, ba chiếc răng cho Crouch

THÁI BẢO
THÁI BẢO

TTO - Chiến thắng 2-1 của Stoke City trước Newcastle giúp đội bóng này ngoi lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đổi lại, Stoke City đã phải đánh đổi bằng chấn thương khá bi hài của tiền đạo Peter Crouch.

hkfLnG7x.jpgPhóng to
Crouch rời sân phút 40 sau khi gãy ba chiếc răng từ cú va chạm với Coloccini - Ảnh: Action Image

Cựu ngôi sao Liverpool phải rời sân từ phút 40. Trước đó Crouch có pha va chạm khá mạnh với hậu vệ Fabricio Coloccini bên phía Newcastle và phải nhờ sự chăm sóc của đội ngũ bác sĩ để rời sân. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy Crouch bị gãy ba chiếc răng.

HLV Tony Pulis của Stoke tiết lộ Crouch phải điều trị nha khoa. “Anh ấy vẫn muốn tiếp tục đá, cho đến khi thấy những chiếc răng của mình nằm trên tay bác sĩ, và sau đó anh ấy gần như ngất đi - Ông Pulis nói - Chúng tôi nghĩ rằng vẫn còn một chiếc răng khác nằm trong hàm anh ta và sẽ phải tiến hành một số thao tác điều trị nữa. Tôi không thấy pha va chạm, nhưng cũng không nghĩ rằng đó là tình huống ác ý”.

Dẫu sao thì khi Crouch rời sân, các tiền đạo khác đã hoàn thành tốt công việc của anh. Stoke bị Newcastle dẫn ngay đầu hiệp hai, nhưng hai bàn thắng của Jon Walters và Cameron Jerome trong vòng bốn phút từ 81-85 giúp đội chủ sân Britannia lội ngược dòng thành công.

THÁI BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Stoke Crouch bóng đá