28/10/2014 20:10 GMT+7

Ayeyawady có mặt sớm nhất ở Giải Toyota Mekong Cup

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 28-10, nhà vô địch MFF Ooredo Cup Ayeyawady (Myanmar) đã đặt chân đến TP.HCM chuẩn bị dự Giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship 2014 tổ chức ở Bình Dương. Đây chính là đội bóng đầu tiên có mặt tại VN.

Khoảng 18g ngày 28-10, các thành viên của đội Ayeyawady di chuyển khỏi sân bay. Dù vừa trải qua hành trình khá mệt mỏi nhưng các thành viên CLB Ayeyawady luôn nở nụ cười thân thiện và không ngần ngại "tạo dáng" cho cánh phóng viên VN chụp ảnh.

Trao đổi với giới truyền thông, HLV đội Ayeyawady Sam Win cho biết họ sẽ thi đấu hết mình để giành thành tích cao nhất ở giải đấu Mekong Cup. Ông Sam Win nói: “Vô địch tất nhiên là điều mọi đội bóng dự giải đều mong muốn. Nhưng để thực hiện điều đó sẽ rất khó khăn bởi Toyota Mekong Club Championship 2014 quy tụ các đội bóng vô địch của các quốc gia. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt qua từng trận để đạt được kết quả cao nhất có thể”.

Sau khi đặt chân đến TPHCM, toàn đội lập tức di chuyển đến Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Hoàng Anh Attapeu vào lúc 17g ngày 31-10.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên