18/02/2014 05:29 GMT+7

Atletico Madrid trói chân Raul Garcia đến năm 2018

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Atletico Madrid cho biết tiền vệ Raul Garcia đã ký vào bản hợp đồng mới để tiếp tục găn bó với sân Vincente Calderon đến năm 2018.

Raul Garcia, 27 tuổi, gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè năm 2007 từ CLB Osasuna. Tuy nhiên, phải đến mùa giải trước, Raul Garcia mới thường xuyên xuất hiện trong màu áo Atletico Madrid và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Ở mùa giải năm nay, Raul Garcia đang thi đấu rất hay với 14 bàn thắng cho Atletico Madrid trên mọi mặt trận, chỉ thua duy nhất chân sút số 1, Diego Costa (26 bàn). Với phong độ ấn tượng đó, Raul Garcia đã được Atletico Madrid gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với sân Vincente Calderon đến hè năm 2018.

Phát biểu trước báo giới sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Raul Garcia cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Cả tôi và CLB đều hài lòng với bản hợp đồng mới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục giúp Atletico Madrid tiến lên và chinh phục các danh hiệu".

Nhận xét về Raul Garcia, Giám đốc thể thao của Atletico Madrid, Jose Luis Perez Caminero cho biết: "Raul Garcia đã giành được niềm tin từ ban huấn luyện nhờ làm việc chăm chỉ. Anh ấy đã tiến bộ rất nhiều trong 2 mùa giải vừa qua và đang có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ của Atletico Madrid. Raul Garcia hiệu quả trong cả phòng thủ lẫn tấn công và chúng tôi rất vui mừng với thỏa thuận này. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau trong nhiều năm nữa".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên