26/04/2015 01:19 GMT+7

Atletico Madrid lại thắng nhờ Griezmann

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 26-4, ở vòng 33 La Liga, trên sân nhà Vincente Caderon, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Elche trong đó tiền đạo Antoine Griezmann lại lập cú đúp.

Tiếp Elche, Atletico Madrid ra sân mà không có nhiều trụ cột như Juanfran, Mandzukic, Turan... Và có vẻ như vẫn còn mỏi mệt sau trận thua Real Madrid 0-1 hồi giữa tuần ở Champions League, Atletico Madrid nhập cuộc không tốt, để cho đội khách Elche chiếm thế chủ động.

Cơ hội nguy hiểm nhất trong hiệp một thuộc về Torres nhưng tiền đạo này không tận dụng được khiến Atletico Madrid kết thúc hiệp một nhọc nhằn với tỉ số hòa 0-0.

Sang đầu hiệp hai, HLV Diego Simeone - người phải chỉ đạo trận đấu từ khán đài do thẻ đỏ lãnh phải ở trận gặp Deportivo hồi tuần trước  đưa Juanfran vào thế Siqueira giúp các đợt lên bóng của Atletico Madrid bên cánh phải sinh động hơn hẳn. Thay đổi về nhân sự, Atletico Madrid cũng thay đổi thái độ thi đấu khi chơi quyết liệt và đẩy cao đội hình.

Ngay lập tức, lối đá này đã mang lại kết quả khi Griezmann khi bàn khai thông thế bế tắc ở phút 55 trước khi Raul Garcia tung cú sút xa đẹp mắt nhân đôi cách biệt ở phút 63. Đến phút 77, Griezmann hoàn tất cú đúp trong trận, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Đây là cú đúp thứ ba liên tiếp của Griezmann tại La Liga, giúp anh nâng tổng số bàn thắng tại giải lên con số 22 và đứng thứ ba trong danh sách Vua phá lưới, chỉ kém Ronaldo (Real Madrid - 39 bàn) và Messi (Barcelona - 36 bàn). Hiện Griezmann đang là chân sút số 1 của Atletico Madrid với hiệu suất ghi bàn rất cao: 8 bàn trong 5 trận gần nhất.

Thắng Elche, Atletico Madrid củng cố vững chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, được 72 điểm sau 33 vòng, hơn đội hạng tư Valencia đến 7 điểm. Tuy nhiên, Valencia vẫn còn một trận chưa đá.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên