27/09/2014 05:48 GMT+7

"Atletico Madrid không phải là đội chơi bạo lực"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ người Bồ Đào Nha Tiago đã phát biểu như vậy trong buổi họp báo trước trận cầu đinh của vòng 6 La Liga giữa Atletico Madrid gặp Sevilla vào 1g ngày 28-9.

Theo thống kê, sau 5 vòng đầu tiên của La Liga, Atletico Madrid phải nhận đến 19 thẻ vàng. Trong đó, chỉ riêng trận thắng Almeria 1-0 vào giữa tuần, họ có đến 6 lần bị trọng tài rút thẻ vàng.

Nói về số thẻ vàng quá nhiều của đội nhà, tiền vệ Tiago chia sẻ với trang Goal.com: "Tôi nghĩ số lượng thẻ vàng dành cho Atletico Madrid là hơi nhiều, không biết có phải vì mọi người luôn nói rằng chúng tôi là đội chơi bạo lực. Trong trận thắng Almeria, tôi thấy trọng tài đã rút thẻ hơi dễ dàng. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ Atletico Madrid là đội chơi bạo lực hoặc phạm lỗi quá nhiều".

Sau 5 vòng đầu tiên tại La Liga, Atletico Madrid được 11 điểm, đang xếp thứ tư và sẽ gặp Sevilla, đội có 13 điểm và đang đứng thứ ba.

Trong 5 trận vừa qua, Atletico Madrid không có HLV Diego Simeone do án phạt cấm chỉ đạo 8 trận. Dường như việc vắng HLV Simeone đã ảnh hưởng đến phong độ của Atletico Madrid. Nhà đương kim vô địch La Liga mới chỉ ghi được 7 bàn sau 5 trận, trong đó có đến 6 bàn từ tình huống bóng chết. Hơn nữa, trong 2 trận gần nhất, hàng tiền đạo của đội hoàn toàn "tắt tiếng" và cả 3 bàn thắng đều do cặp trung vệ Miranda - Godin thực hiện.

Tiago nhận xét về điều này: "Ở mùa năm ngoái, chúng tôi đã chơi bóng ở trình độ rất cao do đó trong mùa này, mọi người và kể cả toàn đội Atletico Madrid đều kỳ vọng một lối chơi tốt hơn nữa. Vài trụ cột ra đi, và có những người mới đến nhưng nhìn chung, đội bóng vẫn đang phát triển. Chúng tôi tập các tình huống cố định rất nhiều và các miếng đánh này đang phát huy tác dụng. Các số liệu thống kê cho thấy Atletico Madrid đang phụ thuộc vào tình huống cố định nhưng nên nhớ rằng đội cũng tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm từ các pha phối hợp".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên