24/06/2015 05:36 GMT+7

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Martinez

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Atletico Madrid đã tìm được người thay thế tiền đạo Mario Mandzukic khi bỏ ra 35 triệu euro để kí hợp đồng với tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

Jackson Martinez, 29 tuổi, là một cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng năm nay khi tỏa sáng trong màu áo Porto ba mùa giải vừa qua với 92 bàn thắng. Vì thế, ngay sau khi bán tiền đạo Mandzukic cho Juventus, Atletico Madrid đã chấp nhận bỏ ra 35 triệu euro để kí hợp đồng bốn năm với Jackson Martinez.

Phát biểu trước giới truyền thông, người đại diện của Jackson Martinez, ông Luiz Henrique Pompeo cho biết: "Hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay (24-6). Chúng tôi muốn gởi lời cám ơn đến Milan vì sự quan tâm của họ dành cho Jackson. Đây là một vinh dự lớn cho Jackson nhưng cậu ấy không thể ở hai nơi cùng một lúc".

Ông Pompeo nói tiếp: "Atletico Madrid là một CLB lớn và họ đã làm được những điều quan trọng tại Tây Ban Nha và ở châu Âu. Jackson có thể đạt được những điều tuyệt vời tại đây và chơi với phong độ tốt nhất của mình. Đây là giấc mơ của Jackson và anh ấy rất vui mừng, hạnh phúc khi được khoác áo Atletico Madrid".

Jackson Martinez là tân binh thứ hai của Atletico Madrid trong hai ngày qua. Trước đó, Atletico Madrid cũng đã bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto từ Villarreal. Hiện Jackson Martinez đang tập trung cùng đội tuyển Colombia tham dự Copa America 2015 ở Chile.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên