23/12/2017 05:36 GMT+7

Espanyol buộc Atletico Madrid thua trận đầu tiên

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 23-12, ở vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Atletico Madrid đã nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay khi để thua 0-1 trên sân của Espanyol.

Niềm vui của Sergio Garcia sau khi ghi bàn cho Espanyol. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Sergio Garcia sau khi ghi bàn cho Espanyol. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra chặt chẽ và có rất ít những tình huống nguy hiểm được tạo ra. Atletico Madrid cầm bóng nhiều hơn (56%) nhưng cả trận các học trò HLV Diego Simeone chỉ có đúng một cú sút trúng khung thành Espanyol. Đáng tiếc, trong tình huống hiếm hoi đối mặt với thủ thành Pau Lopez (phút 77), tiền đạo Kevin Gameiro lại dứt điểm quá hiền nên không đánh bại được thủ môn đội chủ nhà, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Atletico Madrid. 

Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Atletico Madrid đã phải trả giá vào cuối trận sau pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà. Phút 88, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Esteban Granero thoát xuống thực hiện đường căng ngang dọn cỗ cho Sergio Garcia băng lên đệm bóng hạ gục thủ môn Jan Oblak từ cự li chừng 10m, ghi bàn thắng duy nhất cho Espanyol.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Atletico Madrid sau trận thua Espanyol. Ảnh: REUTERS
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Atletico Madrid sau trận thua Espanyol. Ảnh: REUTERS

Thắng trận này, Espanyol vươn lên vị trí thứ 14 với 20 điểm, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Trong khi đó, với thất bại trước Espanyol, Atletico Madrid giậm chân ở vị trí thứ hai với 36 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận. Chưa hết, với chỉ 2 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ ba Valencia, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ mất luôn vị trí thứ hai vào tay đối thủ nếu Valencia vượt qua được Villarreal trên sân nhà vào đêm nay (23-12).  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên