14/01/2013 04:46 GMT+7

Atl Madrid thắng trận thứ 10 liên tiếp trên sân nhà

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Thắng Zaragoza 2-0 vào rạng sáng 14-1, đội nhì bảng Atl Madrid có được trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà, một thành tích họ chưa từng chạm đến trong vòng 40 năm qua.

TTO - Thắng Zaragoza 2-0 vào rạng sáng 14-1, đội nhì bảng Atl Madrid có được trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà, một thành tích họ chưa từng chạm đến trong vòng 40 năm qua.

Atl Madrid<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Zaragoza

Thiago 31’

Falcao 38’ (11m)

Sau 30 phút hoàn toàn áp đảo với rất nhiều cơ hội ghi bàn, cả trong tấn công lẫn phản công, Atl Madrid có bàn thắng mở tỷ số từ pha đá phạt góc. Trong pha bóng này, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Thiago có một pha bật cao đánh đầu sượt chéo góc đẹp mắt làm tung lưới Zaragoza.

Chỉ bảy phút sau, Atl Madrid đã kết liễu số phận trận đấu bởi bàn thắng từ chấm phạt 11m của tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao. Người đem về quả phạt 11m này là tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan khi anh đi bóng khéo léo xâm nhập vòng cấm địa và bị Cristian Sapunaru phạm lỗi rõ ràng.

Trong hiệp hai, Atl Madrid chủ động chơi chậm với mục đích chính là bảo toàn lực lượng. Giữa tuần sau, Atl Madrid sẽ có trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp đối thủ khó chịu Real Betis.

Lần lập công này là bàn thắng thứ bảy của Falcao từ chấm phạt 11m và giúp anh nâng tổng số bàn thắng tại La Liga lên con số 18. Trong danh sách vua phá lưới, Falcao vẫn tạm đứng thứ nhì, kém người dẫn đầu Messi 10 bàn và hơn người đứng thứ ba Ronaldo 2 bàn.

Thắng trận này, Atl Madrid tiếp tục giữ vững vị trí nhì bảng. Với 44 điểm họ nới rộng khoảng cách với đội bóng cùng thành phố Real Madrid thành 7 điểm và vẫn kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm.

Trong một diễn biến khác tại La Liga, Real Betis giành được chiến thắng quan trọng 2-0 trước Levante. Trận thắng này giúp Real Betis vượt qua Malaga để chiếm hạng tư. Sau 19 vòng đấu, Real Betis có 34 điểm, hơn Malaga 3 điểm và chỉ kém Real Madrid 3 điểm. Nếu Real Madrid vẫn tiếp tục sa sút tại La Liga, họ hoàn toàn có thể bị Real Betis đoạt lấy vị trí thứ 3.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: La Liga Atl Madrid Zaragoza