15/05/2012 14:43 GMT+7

Aston Villa sa thải HLV Alex McLeish

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Hai ngày sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc, ban lãnh đạo Aston Villa đã quyết định sa thải HLV Alex McLeish vì thành tích yếu kém của đội bóng này ở mùa giải vừa qua.

xiURP07O.jpgPhóng to

HLV Alex McLeish - Ảnh: Getty Images

Đây là điều không quá bất ngờ bởi ở mùa giải vừa qua, Aston Villa đã thi đấu vô cùng bết bát. Trong 10 trận cuối, đội chủ sân Villa Park không thắng nổi lấy một trận (hòa 5, thua 5) và chỉ may mắn giành được vé trụ hạng do những đối thủ xếp sau họ Bolton, Blackburn, Wolverhampton quá yếu.

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Randy Lener cho biết: "Đội bóng vừa trải qua một mùa giải thất vọng và trách nhiệm về HLV. Chúng ta cần phải rõ ràng, thẳng thắn nhìn nhận vấn đề này với người hâm mộ nhằm giúp đội bóng đi đúng hướng".

"Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến HLV McLeish vì những gì ông ấy đã làm cho Aston Villa ở mùa giải vừa qua. Đây là một mùa giải khó khăn và McLeish đã làm việc rất nỗ lực. Chúc McLeish may mắn trong tương lai", giám đốc điều hành Paul Faulkner cho biết thêm.

Ông Alex McLeish, 53 tuổi, lên dẫn dắt Aston Villa vào mùa hè năm ngoái thay cho HLV Gérard Houllier. Ngay từ khi được bổ nhiệm, HLV McLeish đã không được lòng CĐV Aston Villa bởi ông chuyển đến dẫn dắt Aston Villa từ đội bóng kình địch Birmingham.

Do mùa giải đã kết thúc nên Aston Villa không vội vàng bổ nhiệm HLV mới. Hiện đã có 4 cái tên lọt vào tấm ngắm của đội chủ sân Villa Park, đó là Paul Lambert, Roberto Martinez, Alan Curbishley và Chrid Houghton.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên