Tag: Asian Para Games 2014

Võ Thanh Tùng được thưởng 275 triệu đồng

TT - Ngày 30-10, ban tổ chức chương trình Chung sức cùng thể thao VN chinh phục Asiad 17 và Asian Para Games 2014 đã tổ chức lễ trao thưởng cho các VĐV giành huy chương tại Asiad 17 và Asian Para Games 2014 Incheon- Hàn Quốc.

Chuyện về chiếc HCĐ của Cao Ngọc Hùng

TTO-Trong thi đấu, quan trọng là kết quả cuối cùng. Nhưng cũng rất quan trọng cũng là con đường đi tới kết quả ấy. Con đường chỉ dẫn cho những trận đấu trong tương lai.

Điền kinh gặp khó ở Asian Para Games 2014

TTO- Bắt đầu từ ngày thi đấu thứ hai, đất trời Incheon đã thay đổi hẳn. Từ nắng chuyển thành mưa, từ nóng chuyển sang lạnh và bầu trời đang yên ả bỗng nhiên đùng đùng nổi gió. Với người bình thường, đó chỉ là sự khó chịu, nhưng với VĐV khuyết tật quả là một tai họa, nhất là với môn điền kinh phải thi đấu ở ngoài trời.

Asian Para Games 2014: ngày vui chỉ mới bắt đầu

TTO- Sau lễ khai mạc diễn ra chiều 18-10 (giờ VN), ngày 19-10, Đại hội thể thao người khuyết tật Châu Á (Asian Para Games) 2014 sẽ chính thức bước vào thi đấu tại Incheon (Hàn Quốc).

Đoàn thể thao người khuyết tật VN xuất quân đi Incheon

TTO - Sáng 8-10, tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn), bộ VH-TT-DL và Hiệp hội Paralympic VN đã làm lễ xuất quân cho đoàn thể thao người khuyết tật VN lên đường tham dự Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á (Asian Para Games 2) tổ chức tại Incheon (Hàn Quốc).