Tag: Asiad 2014

Bị đình chỉ thi đấu vì không nhận HCĐ

TT - Ngày 22-10, võ sĩ quyền anh Ấn Độ Sarita Devi đã bị Hiệp hội Quyền anh quốc tế (AIBA) cấm thi đấu tạm thời vì từ chối nhận HCĐ tại Asiad 2014.

Trao thưởng 2 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ

TTO - Đội tuyển bóng đá nữ VN đã nhận 2 tỉ đồng tiền thưởng, trong đó có 1 tỉ đồng từ LĐBĐ VN (VFF) và 1 tỉ đồng từ UBND TP Hà Nội.

Bùi Thị Thu Thảo đoạt HCB nhảy xa

TTO - VĐV điền kinh Bùi Thị Thu Thảo (nội dung nhảy xa nữ) đã mang về cho đoàn thể thao VN tấm HCB thứ 2 ở ngày thi đấu thứ mười (29-9) tại Asiad Incheon (Hàn Quốc) 2014. Trước đó, VĐV xe đạp Nguyễn Thị Thật đã đoạt HCB nội dung xe đạp đường trường nữ.

Hàn Quốc tính xa với Asiad 2014

TT - Nỗi lo về một kỳ đại hội thể thao bị lãng phí có lẽ không xảy ra với người dân xứ sở kim chi khi Chính phủ Hàn Quốc đã tính toán rất kỹ lưỡng cho việc sử dụng cơ sở hạ tầng của Asiad Incheon 2014 trong tương lai.

Chờ huy chương đầu tiên của đoàn VN

TT - Hôm nay (20-9), đoàn thể thao VN sẽ bước vào tranh tài ở bảy môn thi trong ngày thi đấu đầu tiên. Trong đó, hi vọng giành HCV được đặt vào hai VĐV Hoàng Xuân Vinh (bắn súng) và Thạch Kim Tuấn (cử tạ) dù biết rằng sẽ rất khó khăn.

Khi chính trị can thiệp vào thể thao

TT - Hôm vừa đặt chân đến Incheon (Hàn Quốc), chúng tôi nhận thấy một điểm khác biệt lớn trong khâu quảng bá cho Asiad Incheon 2014 so với ở những kỳ đại hội thể thao lớn khác. Đó là sự thiếu vắng những lá quốc kỳ đại diện cho các quốc gia tham dự Asiad 2014 hiện diện trên đường phố nơi đây.

Dân Hàn Quốc thờ ơ với Asiad

TT - Ba ngày trước lễ khai mạc kỳ Asiad 17 năm 2014 tại Incheon (Hàn Quốc), người dân xứ sở kim chi đang cho thấy hai thái độ trái ngược ở lần tổ chức Asiad thứ ba trong lịch sử của mình.

Ánh Viên đã có mặt tại Incheon

TT - Ngày 23-8, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn đã rời Nam Kinh (Trung Quốc) bay thẳng sang Incheon (Hàn Quốc) để chuẩn bị Asiad 2014 (khai mạc ngày 19-9).

Đáp án mơ hồ cho bài kiểm tra dễ dãi

TT - Ngày 26-7, Giải điền kinh quốc tế TP.HCM mở rộng 2014 đã khép lại trên sân Thống Nhất với rất nhiều HCV của các VĐV chủ nhà. Dù vậy, giải cũng để lại không ít lo âu cho chuyện trước mắt lẫn tương lai xa của điền kinh VN.

Lý Hoàng Nam bị cấm dự Asiad 2014

TTO - Lý Hoàng Nam đã mất cơ hội dự Asiad 2014 tại Incheon (Hàn Quốc) sau hai lần liên tiếp không chấp hành quyết định triệu tập vào đội tuyển quốc gia của Tổng cục TDTT