22/01/2016 20:51 GMT+7

Điểm tin tối 22-1: Ashley Young có thể nghỉ hết mùa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - CLB Manchester United (M.U) vừa xác nhận tiền vệ Ashley Young sẽ phải thực hiện một cuộc phẫu thuật sau khi dính chấn thương háng hồi cuối tuần rồi và đối mặt với việc nghỉ thi đấu dài hạn.

Ashley Young (áo trắng) dính chấn thương nặng trong trận M.U thắng Liverpool. Ảnh: Independent

HLV Van Gaal xác nhận: “Young đã dính chấn thương háng rất nặng và có thể phải nghỉ thi đấu dài ngày. Đây không phải kiểu chấn thương chỉ cần nghỉ một tháng để hồi phục. Chúng tôi đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng về nhân sự” – tờ Daily Mail dẫn lời ông.

Tuyên bố của ông Van Gaal cho thấy chấn thương của Young có thể nghiêm trọng đến mức anh phải nghỉ hết mùa giải này. Hiện M.U đã có 4 “thương binh” dài hạn là Antonio Valencia, Luke Shaw, Phil Jones và Marcos Rojo. Ngoài ra, Bastian Schweinsteiger và Michael Carrick cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Southampton tối 23-1 (giờ VN) vì chấn thương.

Nhà cựu vô địch thế giới xe đạp trong nhà qua đời ở tuổi 37

Tay đua Robert Sassone thời còn thi đấu. Ảnh: L'Equipe

Hôm 22-1 (giờ VN), cựu tay đua xe đạp trong nhà người Pháp Robert Sassone đã qua đời ở tuổi 37 vì bệnh ung thư.

Những người đồng đội của Sassone cho biết anh đã phải chiến đấu với căn bệnh ung thư suốt nhiều năm qua. “Chúng tôi đã bị chấn động trước tin Sassone qua đời. Thật đau lòng, anh ta là một nhà vô địch vĩ đại” – kênh truyền hình RRB dẫn lời tay đua Gerard Salaun - đội trưởng đội đua New Caledonia (Pháp).

Năm 2001, Sassone từng giành được ngôi vô địch thế giới xe đạp trong nhà. Anh cũng từng thi đấu tại Olympic Sydney 2000.  

Ivanovic được Chelsea gia hạn hợp đồng

Hậu vệ Branislav Ivanovic vừa được CLB Chelsea gia hạn hợp đồng thêm một năm, hợp đồng mới của anh sẽ chấm dứt vào năm 2017.

Phong độ tồi tệ của Invanovic là nguyên nhân quan trọng khiến hàng thủ Chelsea sa sút thảm hại giai đoạn nửa đầu mùa giải này. Nhưng kể từ khi HLV Jose Mourinho ra đi, hậu vệ 31 tuổi người Serbia này đã lấy lại phong độ.

Trang web chính thức của Chelsea dẫn lời Ivanovic: “Tôi rất vui khi lại được gắn bó cùng Chelsea thêm một năm nữa. Sau 8 năm chơi bóng tại đây, tôi xem Chelsea như nhà của mình và không tin được mình lại có thể chơi bóng ở nơi nào khác nữa”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên