22/10/2013 06:38 GMT+7

Ashley Cole làm khán giả trận gặp Schalke

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chelsea sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh trái Ashley Cole trong chuyến làm khách trên sân của Schalke (Đức) ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 23-10 (giờ VN).

Ashley Cole hiện vẫn chưa hồi phục chấn thương xương sườn - chấn thương đã khiến hậu vệ này phải làm khán giả trong hai trận đấu cuối của đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 (thắng Montenegro 4-1 và Ba Lan 2-0), và trận thắng Cardiff City 4-1 ở Premier League vào cuối tuần qua. Hiện tại, Ashley Cole đã có thể trở lại tập luyện, nhưng chí ít phải đến cuối tuần anh mới có thể ra sân khi Chelsea đến làm khách trên sân của Manchester City.

Ngoài Ashley Cole, trong trận gặp Schalke sắp tới, Chelsea cũng không có sự phục vụ của tiền vệ Marco van Ginkel vì chấn thương dây chằng. Ngược lại, tiền vệ Andre Schurrle có thể ra sân ngay từ đầu sau khi bình phục chấn thương bắp chân.

* Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi: Theo Walcott và Mathieu Flamini trong trận đón tiếp Borussia Dortmund trên sân nhà vào sáng mai (23-10) vì chấn thương.

Theo Walcott vừa bị tái phát chấn thương bụng trong một buổi tập và phải nghỉ thi đấu thêm hai tuần nữa. Còn Mathieu Flamini mới bị đau nhẹ trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Norwich City ở vòng 8 Premier League vào cuối tuần qua.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên