13/12/2015 18:11 GMT+7

Arter vượt qua nỗi đau mất con

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tiền vệ CLB Bournemouth Harry Arter vừa trở thành nhân vật của một câu chuyện đầy xúc động khi anh bỏ lại sau lưng nỗi đau mất con gái hồi giữa tuần để ra sân và cùng đồng đội đá bại Manchester United 2-1 ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Hồi giữa tuần này, Arter (25 tuổi) đã đón tin sốc khi cô công chúa bé bỏng mà vợ anh thai ngén hơn 9 tháng chết ngay lúc được sinh ra.

HLV Eddie Howe (phải) động viên Arter. Ảnh: Reuters

Những tưởng chàng tiền vệ đang chơi cho đội tuyển CH Ireland này khó vượt qua cú sốc quá lớn trong cuộc đời anh. Ấy vậy mà ít ngày sau, Arter đã có mặt trong đội hình CLB Bournemouth trận gặp M.U ở vòng 16 Premier League. Đáng nói hơn, trong 86 phút xuất hiện trên sân, Arter làm lu mờ hàng tiền vệ trứ danh của "quỷ đỏ" khi có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 85%, thực hiện 4 cú tắc bóng chính xác và 9 lần cướp bóng trong chân các cầu thủ M.U.

Phút 86, Arter được thay ra sân bởi cầu thủ dự bị O'Kane khép lại một trong những trận đấu khó quên nhất trong sự nghiệp của mình.

Ở trận đấu này, các cầu thủ Bournemouth đã có nghĩa cử cao đẹp khi đeo băng đen trên tay để chia sẻ nỗi đau cùng Arter. Sau trận đấu, HLV Eddie Howe đã ôm Arter và có những lời đồng viên đầy ý nghĩa cho cậu học trò của ông.

Hãng tin BBC trích lời HLV Eddie Howe: “Đây là một tuần khó khăn với Harry Arter và gia đình anh ấy. Arter muốn được thi đấu. Và Harry đã chứng minh anh là người rất mạnh mẽ”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên