20/02/2016 05:52 GMT+7

Arsenal và Barca chạy đà trước đại chiến

HUY ĐĂNG (huydang@tuoitre.com.vn)
HUY ĐĂNG (huydang@tuoitre.com.vn)

TT - Tối 20-2 (giờ VN), Cúp FA (Giải ngoại hạng Anh tạm nghỉ tuần này) và Giải vô địch Tây Ban Nha sẽ diễn ra nhiều trận đấu đáng chú ý, trong đó có các cuộc đấu của Arsenal và Barca.

Messi (phải) sẽ có bàn thắng vào lưới Las Palmas? Ảnh: Reuters

 

Vòng 5 Cúp FA: Arsenal - Hull

Chỉ phải tiếp đội bóng đang chơi ở Giải hạng nhất Hull City trên sân nhà (lúc 19g45 ngày 20-2) nên cơ hội đi tiếp vào tứ kết Cúp FA của Arsenal rất cao. Với sự trở lại ấn tượng của Danny Welbeck, Theo Walcott sau chấn thương, nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ cho các trụ cột như Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Olivier Giroud ngồi dự bị ở trận này để dưỡng sức cho trận gặp Barca ở vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần tới.

Dù vậy, Arsenal vẫn phải thận trọng vì Hull hiện có phong độ rất tốt với việc chỉ để thua 1 trong 7 trận gần đây và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Giải hạng nhất mùa này. Một trận hòa tai hại có thể phá hỏng kế hoạch dưỡng sức của ông Wenger, bởi khi đó họ phải đá lại trên sân khách.

Vòng 25 Giải vô địch Tây Ban Nha: Las Palmas - Barca

Tương tự Arsenal, nhiều khả năng HLV Luis Enrique sẽ cho một số trụ cột ngồi dự bị ở trận đấu tại giải quốc nội vào cuối tuần này để dưỡng sức cho cuộc chiến Champions League tuần tới. Đối thủ của Barca ở trận này chỉ là Las Palmas, đội bóng nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Barca càng đặc biệt thảnh thơi hơn khi chiến thắng trong trận đấu bù trước Sporting Gijon hồi giữa tuần giúp họ hơn đội nhì bảng Atletico Madrid đến 6 điểm, chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua vô địch La Liga. Ở lượt đi, Las Palmas đã gây nhiều vất vả cho Barca (Barca thắng 2-1), nhưng đó là trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan gặp khó vì hàng loạt ca chấn thương. Còn ở trận này, Barca chỉ thiếu mỗi Sergio Busquet vì án treo giò.

HUY ĐĂNG (huydang@tuoitre.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên