16/10/2017 03:13 GMT+7

Arsenal từ bỏ hi vọng vô địch

H.D.
H.D.

TT - Phát biểu sau trận Arsenal bất ngờ thua ngược Watford 1-2 trên sân khách ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Arsene Wenger (Arsenal) thừa nhận “pháo thủ” rất khó đuổi kịp Manchester City (M.C) trong cuộc đua vô địch.

HLV Wenger trong trận Arsenal thua Watford Ảnh: REUTERS
HLV Wenger trong trận Arsenal thua Watford Ảnh: REUTERS

Ở trận gặp Watford rạng sáng 15-10 (giờ VN), Arsenal đã có bàn thắng dẫn trước ở phút 39 nhờ công của trung vệ Per Mertesacker. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger phải ra về trắng tay sau khi Troy Deeney (phút 71, phạt đền) và Tom Cleverley (90+2) ghi liên tiếp 2 bàn thắng giữ lại 3 điểm cho Watford. Với thất bại này, Arsenal có trong tay 13 điểm, kém đội dẫn đầu M.C 9 điểm.

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Wenger đã “phất cờ trắng” trong cuộc đua vô địch khi thừa nhận Arsenal rất khó đuổi kịp đội đầu bảng M.C. Hãng tin BBC dẫn lời giáo sư người Pháp: “Sau trận thua Watford, Arsenal sẽ rất khó để bám đuổi đội dẫn đầu M.C. Tôi nghĩ, lúc này đội bóng của tôi không nên nghĩ về M.C mà phải nhìn lại chính mình. Chúng tôi cần sớm đứng dậy sau thất bại tồi tệ trước Watford”.

Việc Premier League mới bước qua vòng đấu thứ 8 nhưng HLV Wenger đã sớm từ bỏ hi vọng vô địch khiến nhiều CĐV “pháo thủ” không khỏi thất vọng. Arsenal tiếp tục đứng trước mùa giải “vứt đi” và điều không may là họ phải thừa nhận điều này quá sớm. Chẳng có khác biệt nào so với mùa trước, bất chấp HLV Wenger đã hứa hẹn rất nhiều sau khi gia hạn hợp đồng với ban lãnh đạo Arsenal

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Arsenal Wenger