20/10/2016 04:38 GMT+7

​Arsenal thắng Ludogorets Razgrad bằng tỉ số quần vợt

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 20-10, ở lượt trận thứ ba bảng A Champions League, tiền vệ Mesut Ozil tỏa sáng với một hat-trick, góp công giúp Arsenal đá bại Ludogorets Razgrad với tỉ số đậm 6-0 trên sân nhà Emiratez.

Niềm vui của Alexis Sanchez  sau khi mở tỉ số cho Arsenal. Ảnh: Reuters

Trận này, Arsenal không có đội hình mạnh nhất nhưng “pháo thủ” vẫn quá mạnh so với Ludogorets Razgrad (Bulgaria) khi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 12, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Alexis Sanchez xâm nhập vòng cấm ngoặt bóng loại bỏ trung vệ Cosmin Moti rồi thực hiện pha lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn Stoyanov, mở tỉ số cho Arsenal.

Video clip trận Arsenal thắng Ludogorets Razgrad 6-0. Nguồn: Youtube

Bị thủng lưới, Ludogorets Razgrad dồn đội hình lên đáp trả và đã có cơ hội gỡ hòa ở phút 32 sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Nhưng may mắn đã không đứng về phía đội khách khi pha dứt điểm trước vòng cấm của Wanderson lại đập cột dọc ra ngoài.

Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Ludogorets Razgrad đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì dồn đội hình lên quá cao. Phút 42, từ pha lên bóng bên cánh trái, Ozil thực hiện đường chuyền ngang cho Theo Walcott tung cú dứt điểm hiểm hóc từ cự li 20m hạ gục thủ môn Stoyanov, nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal.

Ozil tỏa sáng với một hat-trich vào lưới Ludogorets Razgrad. Ảnh: Reutes

Sang hiệp 2, Arsenal chiếm ưu thế hoàn toàn và Oxlade-Chamberlain (47’), Mesut Ozil (56’, 83’, 87’) đã ghi thêm bốn bàn thắng nữa để hoàn tất chiến thắng đậm 6-0 cho Arsenal.

Thắng trận này, Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng A với 7 điểm. Ở trận đấu còn lại, Paris Saint Germain cũng đá bại Basel 3-0 trên sân nhà để bám sát Arsenal trên ngôi đầu bảng xếp hạng với cùng 7 điểm.

* Tại bảng D, Bayern Munich đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước PSV Eindhoven trên sân nhà.

Niềm vui của các cầu thủ Bayern Munich sau khi ghi bàn vào lưới PSV Eindhoven. Ảnh: Reuters

Các bàn thắng của Bayern Munich được ghi do công Thomas Mueller (13’), Joshua Kimmich (21’), Lewandowski (59’) và Arjen Robben (84’). Bàn thắng danh dự của PSV Eindhoven được ghi do công Luciano Narsingh ở phút 41.

Ở trận đấu còn lại, Atletico Madrid tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng khi đá bại Rostov (Nga) 1-0 trên sân khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Ferreira-Carrasco ở phút 62 với pha dứt điểm cận thành.

Thắng trận này, Atletico Madrid xây chắc ngôi đầu bảng D với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Xếp thứ hai là Bayern Munich với 6 điểm. Hai vị trí còn lại thuộc về PSV Eindhoven và Rostov với cùng 1 điểm.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên