20/08/2012 23:31 GMT+7

Arsenal thắng Liverpool trong vụ Sahin

T.VĨ  
T.VĨ  

TTO - Daily Mail vừa cho biết Arsenal đã đánh bại Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang bị thất sủng tại Real Madrid Nuri Sahin.

oLcrRcM6.jpgPhóng to
Tiền vệ Sahin sẽ thi đấu cho Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm - Ảnh: Getty Images

Trong những tuần vừa qua, cả Arsenal và Liverpool đều liên lạc với Real Madrid để hỏi mượn tiền vệ Sahin - cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho - trong một năm. Ở cuộc đua này, Liverpool được đánh giá cao hơn nhờ có mối quan hệ tốt với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nhưng cuối cùng Arsenal mới là đội chiến thắng nhờ thuyết phục được Sahin về thi đấu.

Sahin, 23 tuổi, nổi lên tại CLB Borussia Dortmund và được Real Madrid mua về mùa hè 2011. Dù được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc của bóng đá thế giới nhưng tại Real Madrid, Sahin cũng chỉ là một cầu thủ tầm thường và vị trí quen thuộc của anh là ở băng ghế dự bị.

Không muốn chôn vùi một tài năng, HLV Mourinho đã khuyên Sahin nên ra đi và tiền vệ này đã đồng ý sang Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn một năm để được thi đấu nhiều hơn.

Với sự có mặt của Sahin, HLV Wenger đã có thể an tâm về tuyến tiền vệ của mình, dù họ vừa mới mất Alex Song vào tay Barcelona. Tại Arsenal, Sahin sẽ được xếp đá hộ công phía sau hai tiền đạo - vị trí mà anh đã tỏa sáng trong màu áo Dortmund. Dự kiến Sahin sẽ ra mắt Arsenal vào ngày mai sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe.

T.VĨ  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên