28/10/2015 05:35 GMT+7

Arsenal thảm bại ở Cúp Liên đoàn

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 28-10, ở vòng vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup), Sheffield Wednesday đã gây bất ngờ lớn khi đá bại Arsenal với tỉ số đậm 3-0.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Arsenal sau khi để thua Sheffield Wednesday. ảnh: Reuters
Niềm vui của các cầu thủ Sheffield Wednesday sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal. Ảnh: Reuters

Do không đặt nhiều tham vọng ở giải đấu này nên HLV Wenger chỉ tung ra sân đội hình dự bị khi đến làm khách trên sân Sheffield Wednesday. Dù thi đấu với đội hình hai nhưng Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn hẳn so với Sheffield Wednesday - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng nhất.

Tuy nhiên, do chủ quan và trình diễn dưới sức, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước Sheffield Wednesday. Sự bế tắc của Arsenal thể hiện rõ qua con số thống kê khi họ cầm bóng tới 72% (hiệp 1) nhưng chỉ có bốn cú sút và không một lần gây khó khăn cho thủ môn Wildsmith trong 45 phút đầu tiên.

Video clip trận Sheffield Wednesday thắng Arsenal 3-0. Nguồn: Youtube

Tấn công yếu kém, phòng ngự lỏng lẻo, Arsenal phải vào lưới nhặt bóng là điều tất yếu. Phút 27, từ pha lên bóng bên cánh trái, Daniel Pudil thoát xuống trả bóng lại cho Ross Wallace từ tuyến hai băng lên tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ thủ môn Petr Cech, mở tỉ số cho Sheffield Wednesday.

Bị thủng lưới nhưng Arsenal vẫn chơi như “gà mắc tóc”, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Hậu quả, “pháo thủ” không những không có bàn gỡ mà còn phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa sau hai pha dứt điểm cận thành của Lucas Joao (40’) và Sam Hutchinson (51’).

Thua đậm 0-3, Arsenal trở thành “ông lớn” đầu tiên bị loại ở Capital One Cup mùa bóng năm nay. Dù bị loại sớm nhưng các CĐV Arsenal cũng không quá thất vọng, bởi Capital One Cup chỉ là giải đấu nhỏ, và thất bại này sẽ giúp họ "rảnh chân" để chinh phục các mục tiêu khác.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên