24/05/2013 14:37 GMT+7

Arsenal rao bán rẻ đội trưởng Vermaelen

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Câu lạc bộ Arsenal vừa gây sốc khi rao bán rẻ trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen với giá chỉ 5 triệu bảng.

yVlBrNtj.jpgPhóng to
Trung vệ Thomas Vermaelen đang được Arsenal rao bán với giá 5 triệu bảng - Ảnh: Getty

Trung vệ Thomas Vermaelen được HLV Arsene Wenger trao cho chiếc bằng thủ quân Arsenal vào mùa hè năm ngoái sau khi Robin van Persie chuyển sang đầu quân cho M.U. Thời gian đầu mùa giải 2012-2013, vị trí của Vermaelen là bất khả xâm phạm trong đội hình của Arsenal. Nhưng do không giữ được phong độ đỉnh cao, Vermaelen dần bị HLV Wenger loại ra khỏi kế hoạch rồi mất luôn vị trí chính thức trong đội hình Pháo thủ vào cuối mùa giải.

Không chỉ có vậy, khi Vermaelen vẫn nỗ lực để giành lại vị trí chính thức trong đội hình Arsenal vào mùa giải tới, HLV Wenger lại bất ngờ điền tên Vermaelen vào danh sách cần thanh lý với giá vô cùng rẻ, 5 triệu bảng - chỉ bằng 1/2 số tiền họ đã bỏ ra để chiêu mộ trung vệ này từ Ajax Amsterdam vào mùa hè năm 2009.

Ngay sau khi Arsenal đăng thông tin rao bán Vermaelen trên website, đã có một loạt CLB đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của trung vệ này. Máu nhất trong số này chính là nhà VĐ Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa giải vừa qua M.U.

Hiện tại Arsenal vẫn đang im tiếng.

Theo nguồn tìn từ báo chí Anh, pháo thủ sẽ không bán Vermaelen cho Quỷ đỏ, bởi họ không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ, nhất là trong bối cảnh bài học "Van Persie" vẫn còn đang nóng hổi (mùa hè năm ngoái Arsenal bán Van Persie cho M.U với giá 22,5 triệu bảng. Qua M.U, Van Persie đã tỏa sáng với 26 bàn thắng, giúp Quỷ đỏ dễ dàng lên ngôi vô địch trước 4 vòng đấu).

Ngoài Vermaelen, Arsenal còn rao bán một loạt cầu thủ khác để giảm quỹ lương và cũng để có thêm tiền cho việc mua sắm cầu thủ mới vào mùa hè năm nay. Một số cái tên tiêu biểu đang được Arsenal rao bán là: Marouane Chamakh, Andrei Arshavin, Andre Santos, Park Chu-Young, Nicklas Bendtner...

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên