31/01/2018 05:47 GMT+7

“Arsenal phòng ngự như mơ ngủ”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Arsene Wenger sau khi Arsenal để thua ngược đội cuối bảng Swansea City 1-3 trên sân Liberty ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 31-1.

Vẻ mặt thất vọng của HLV Wenger sau trận thua Swansea. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, Arsenal áp đảo ngay từ đầu và có bàn mở tỉ số nhờ công Nacho Monreal. Nhưng với những sai lầm liên tiếp trong phòng ngự, Arsenal đã để Swansea City ghi liên 3 bàn, lật ngược tình thế thắng lại 3-1.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Wenger tức giận cho biết: “Tôi không hiểu những gì đang xảy ra. Hàng phòng ngự của Arsenal rất tệ và mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng. Các cầu thủ đã không chơi bóng và ‘tặng’ cho Swansea những bàn thắng rất dễ dàng”.

HLV Wenger nói tiếp: “Swansea rất sắc sảo, có kỷ luật và luôn khát khao giành chiến thắng. Còn chúng tôi thì hoàn toàn ngược lại. Các cầu thủ thiếu kỷ luật và không có khát vọng chiến thắng. Tôi rất thất vọng về những gì các cầu thủ đã thể hiện đêm nay (30-1)”.

HLV Carvalhal chỉ đạo các cầu thủ Swansea trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Carlos Carvalhal lại hết lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng trước Arsenal và khẳng định Swansea đang đi đúng hướng. HLV Carlos Carvalhal chia sẻ: “Một chiến thắng tuyệt vời và tôi rất hãnh diện về các cầu thủ của mình. Tôi biết Arsenal sẽ cầm nhiều bóng nhưng chúng tôi vẫn tin vào cơ hội của mình và chờ đợi. Các cầu thủ đã có một trận đấu tuyệt vời và họ đã đáp lại niềm tin của người hâm mộ. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin và sức mạnh cho chúng tôi trong chặng đường còn lại”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên