29/11/2012 19:27 GMT+7

Arsenal mất Koscielny 3 tuần

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Câu lạc bộ Arsenal vừa lên tiếng xác nhận trung vệ Laurent Koscielny sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 3 tuần tới vì chấn thương háng. Chấn thương của Koscielny đã nâng số ca chấn thương của Arsenal lên con số 5.

TTO - Câu lạc bộ Arsenal vừa lên tiếng xác nhận trung vệ Laurent Koscielny sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong 3 tuần tới vì chấn thương háng. Chấn thương của Koscielny đã nâng số ca chấn thương của Arsenal lên con số 5.

Koscielny bị dính chấn thương trong trận hòa 1-1 trên sân Everton ở vòng 14 vào rạng sáng nay (29-11). Trận này, Koscielny ra sân ngay từ đầu nhưng anh chỉ thi đấu được 4 phút rồi phải rời sân nhường chỗ cho Kieran Gibbs vì chấn thương háng.

Trước Koscielny, Lukasz Fabianski, Abou Diaby, Andre Santos và Tomas Rosicky cũng đã không thể thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Trận gặp Everton sáng nay, Arsenal đã khởi đầu rất tốt với bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên. Nhưng càng thi đấu Arsenal càng tỏ ra yếu thế và họ đã để Everton gỡ hòa ở phút 28 (do công Fellaini) sau sai lầm của hậu vệ Bacary Sagna (phá bóng vào ngay chân Fellaini). 

Nhận xét về trận đấu trên, HLV Wenger cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt nhưng sau đó tôi cảm nhận Everton trở lại rất nhanh. Họ cầm trịch cuộc chơi và khiến Arsenal luôn phải lo lắng với ngòi nổ Fellaini. Arsenal không đáng bị thủng lưới ở một tình huống như vậy, nhưng nhìn toàn cục, kết quả 1-1 là công bằng".

Sau vòng 14, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 7 với 21 điểm, kém tốp 4 (West Brom) 5 điểm và kém đội đầu bảng M.U 12 điểm. Ở lượt đấu tới (vòng 15), Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà trước Swansea City - đội bóng đang đứng ngay sau họ với ít hơn 1 điểm.  

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên