04/03/2014 20:39 GMT+7

Arsenal hoàn tất gia hạn hợp đồng với Mertsesacker và Rosicky

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Arsenal thông báo họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng mới với bộ đôi Per Mertesacker và Tomas Rosicky.

Cụ thể, tiền vệ Tomas Rosicky do đã lớn tuổi (33 tuổi) nên chỉ được gia hạn hợp đồng đến năm 2016. Còn trung vệ người Đức, Per Mertesacker với tuổi đời trẻ hơn (29 tuổi) được Arsenal giữ chân đến năm 2017. 

Phát biểu trên website của CLB, HLV Arsene Wenger cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi Mertesacker và Rosicky cam kết tương lai của mình với CLB. Họ là những cầu thủ giỏi, có nhiều kinh nghiệm và luôn thể hiện được phong độ cao nhất trên sân".

Mertsesacker và Rosicky là hai ngôi sao mới nhất cam kết trung thành với Arsenal. Trước đó, các trụ cột: Santi Cazorla, Jack Wilshere, Theo Walcott, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs và Carl Jenkinson cũng đã đồng loạt ký hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm nhiều năm nữa.

Hiện tại, HLV Arsene Wenger chỉ còn một mối bận tâm duy nhất là trường hợp của hậu vệ cánh phải Bacary Sagna - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Trong thời gian vừa qua, Arsenal đã nhiều lần đề nghị Bacary Sagna gia hạn hợp đồng mới nhưng hậu vệ người Pháp đều từ chối.

Theo thông tin từ báo chí Anh, sở dĩ Bacary Sagna không muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal là do anh đang nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng giàu có như: Paris Saint-Germain, Monaco, Inter Milan, Galatasaray... 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên