14/09/2016 04:23 GMT+7

Arsenal cầm chân PSG trong trận cầu hai thẻ đỏ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 14-9, Arsenal đã cầm chân Paris Saint Germain (PSG) 1-1 trên sân khách tại bảng A trong trận cầu có hai thẻ đỏ.

Olivier Giroud (Arsenal) - một trong hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu vào cuối trận. Ảnh: Reuters

Trận này, PSG đã có sự khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỉ số ngay ở giây thứ 44 do công tiền đạo Edinson Cavani. Sau bàn thắng, PSG tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Đáng tiếc ở những tình huống quyết định, các chân sút chủ nhà lại không biết cách đưa bóng vào lưới thủ môn Ospina, khiến PSG không có được bàn thắng thứ hai.

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, PSG đã phải trả giá vào cuối trận khi Arsenal dồn đội hình lên. Phút 78, từ đường chuyền bên cánh trái của Ozil, Alex Iwobi hãm bóng một nhịp rồi tung cú dứt điểm trái phá bằng chân phải. Dù thủ môn Areola đã xuất sắc cứu thua cho PSG, nhưng từ tình huống bóng bật ra, Alexis Sanchez ập vào tung cú đá bồi, gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Cuối trận, mỗi đội chỉ còn 10 người trên sân khi trọng tài rút hai thẻ đỏ truất quyền thi đấu Olivier Giroud (Arsenal), Marco Verratti (PSG) sau tình huống hai cầu thủ này va chạm ở gần khu vực giữa sân rồi trả đũa lẫn nhau.  

Video clip trận PSG hòa Arsenal 1-1. Nguồn: Youtube

Bayern nhấn chìm Rostov tại Allianz Arena 

Tại bảng D, Bayern Munich đã có màn ra mắt ấn tượng khi đè bẹp Rostov (Nga) với tỉ số đậm 5-0 trên sân Allianz Arena.

Thomas Mueller (trái) và Lewandowski cùng lập công giúp Bayern thắng đậm Rostov trong trận ra quân tại Champions League 2016-2017. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Bayern Munich. Tuy nhiên, do Rostov co cụm phòng ngự số đông trước vòng 16m50 nên phải đến phút 28, "hùm xám" mới xuyên thủng được tuyến phòng ngự Rostov sau tình huống Robert Lewandowski bị hậu vệ Gatcan phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Lewandowski đã dễ dàng đánh lừa thủ môn Dzhanaev, mở tỉ số cho Bayern Munich.   

Bị thủng lưới, Rostov buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Và khi không còn tập trung phòng ngự, các học trò HLV Ivan Daniliants đã không thể ngăn cản sức mạnh tấn công của “hùm xám”.

Các bàn thắng còn lại của Bayern Munich được ghi do công Thomas Mueller (45+2'), Joshua Kimmich (53’, 60’) và Juan Bernat (90’).

Ở trận đấu còn lại của bảng D, á quân Atletico Madrid cũng đã có sự khởi đầu thuận lợi khi đá bại PSV Eindhoven (Hà Lan) 1-0 trên sân khách với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Saul Niguez ở phút 43.

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên