18/06/2016 13:00 GMT+7

Argentina và Chile đoạt vé đi tiếp?

H.DƯ
H.DƯ

TT - Sáng mai 19-6 (giờ VN), Copa America Centenario 2016 tại Mỹ sẽ diễn ra hai trận tứ kết cuối cùng Argentina - Venezuela (6g, BTV5 THTT) và Mexico - Chile (9g, BTV5 THTT).

Messi sẽ dẫn dắt Argentina thẳng tiến vào bán kết Copa America? - Ảnh: Reuters
Messi sẽ dẫn dắt Argentina thẳng tiến vào bán kết Copa America? - Ảnh: Reuters

Dù đoạt vé vào tứ kết với thành tích bất bại tại bảng C, trong đó có chiến thắng 1-0 trước Uruguay nhưng Venezuela được dự đoán sẽ khó gây bất ngờ trước Argentina. Ở Copa America Centenario 2016, Argentina cho thấy họ là đội bóng mạnh và giàu quyết tâm đoạt ngôi vô địch nhất thông qua lối chơi rực lửa ở vòng bảng. Cụ thể, Lionel Messi và các đồng đội toàn thắng cả ba trận, ghi 10 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới.

Trái ngược với trận cầu không cân sức giữa Argentina và Venezuela, trận tứ kết cuối cùng giữa Chile và Mexico được đánh giá là cân sức hơn bởi trình độ hai đội không quá cách biệt. Xét về phong độ ở vòng bảng, Mexico được đánh giá cao hơn Chile nhờ thành tích bất bại. Tuy nhiên, lực lượng của đương kim vô địch Chile lại có phần nhỉnh hơn. Vấn đề của Chile là HLV Juan Antonio Pizzi vẫn chưa tìm ra cách kết dính những ngôi sao ông đang sở hữu. Nếu cải thiện được điều này, Chile sẽ là đội bóng vô cùng khó chịu.

Mỹ vào bán kết Copa America sau hơn 20 năm

Sáng 17-6 (giờ VN), tuyển Mỹ đá bại Ecuador 2-1 để đoạt vé vào bán kết Copa America Centenario 2016 trên sân nhà. Tiền vệ 33 tuổi Clint Dempsey (phút 22) và Gyasi Zardes (phút 65) là những người đã ghi bàn mang về chiến thắng cho tuyển Mỹ.

Đây là lần đầu tiên Mỹ đoạt vé vào bán kết Copa America sau hơn 20 năm. Đối thủ của tuyển Mỹ ở bán kết là đội thắng trong cặp đấu Argentina - Venezuela.

H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên