06/09/2017 09:13 GMT+7

Argentina bị Venezuela cầm hòa trên sân nhà

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Sáng 6-9 (giờ VN), đội tuyển Argentina đã gây thất vọng khi để Venezuela cầm chân 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 16 vòng loại world Cup 2018 khu vực nam Mỹ.

Sự thất vọng của Messi sau trận hòa Venezuela. Ảnh: REUTERS
Sự thất vọng của Messi sau trận hòa Venezuela. Ảnh: REUTERS

Đội hình toàn sao cùng lợi thế sân nhà giúp Argentina thi đấu hoàn toàn áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành Venezuela. Tuy nhiên, Lionel Messi và các đồng đội đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Venezuela.

Đến phút 50, đội chủ nhà nhận một gáo nước lạnh khi Venezuela có pha phản công sắc lẹm, đặt Murillo vào thế đối mặt với thủ môn Sergio Romero. Và tiền đạo của Venezulea có pha dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Romero, mở tỉ số trận đấu.

Các cầu thủ Argentina tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Argentina tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Ảnh: REUTERS

Tuy nhiên, lợi thế đẫn bàn của Venezuela chỉ kéo dài được 5 phút. Phút 55, Acuna (Argentina) thực hiện pha đột phá táo bạo bên cánh trái rồi chuyền bóng vào trong. Trước áp lực từ Icardi, hậu vệ Rolf Feltscher đã đá phản lưới nhà giúp Argentina có bàn gỡ 1-1.

Sau bàn gỡ, đội chủ nhà dốc toàn lực để tấn công hòng tìm kiếm trọn vẹn ba điểm. Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên, các chân sút của Argentina đã không thể vượt qua được hàng phòng ngự thi đấu cực kì quả cảm của Venezuela.

Murillo dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho Argentina. Ảnh: REUTERS

Trận hòa đáng tiếc này khiến Argentina bỏ lại cơ hội bứt phá vào tốp 4 bởi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở vòng này là Chile, Colombia và Paraguay đều không giành trọn ba điểm. Trên sân khách, Chile để thua Bolivia 0-1, Colombia hòa Brazil 1-1 còn Paraguay để thua Uruguay 1-2.

Sau 16 lượt trận, Argentina xếp thứ 5 với 24 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ 4 Peru nhưng lần lượt kém Uruguay (nhì bảng), Colombia (thứ ba) 3 và 2 điểm. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên