13/01/2018 10:00 GMT+7

Áp lực trên vai Zidane

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - HLV Zinedine Zidane sẽ đối diện áp lực buộc phải thắng khi Real Madrid (R.M) tiếp Villarreal trên sân nhà Bernabeu ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào lúc 22h15 hôm nay (13-1).

*** Error ***
HLV Zidane đang nỗ lực đưa R.M thoát khỏi khó khăn. Ảnh: REUTERS

Không cần phải nói thêm gì về tình cảnh khốn khổ của R.M lúc này. Trải qua hai trận liên tiếp không biết thắng tại La Liga, R.M đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ tư và kém đội đầu bảng Barca đến 16 điểm. Thậm chí vị trí thứ tư của R.M cũng đang bị lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn các đội xếp sau là Sevilla và Villarreal 3 và 4 điểm. Trong bối cảnh đó, R.M buộc phải giành chiến thắng trướcVillarreal để củng cố vị trí trong tốp 4 và tạo tiền đề vượt qua cơn khủng hoảng.

Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng với R.M. Ngoài việc Villarreal đang chơi thăng hoa khi đứng thứ 6 trên bảng với 28 điểm còn có vấn đề nội bộ của R.M. Trong những trận đấu gần đây, tinh thần thi đấu của các cầu thủ R.M đã xuống rất thấp. Điều này khiến giới chuyên gia và người hâm mộ hoài nghi về việc các cầu thủ đang muốn “đá" chiếc ghế của Zidane.

HLV Zidane có vẻ như đã nhận ra vấn đề và theo tiết lộ của Đài truyền thanh Cadena SER (Tây Ban Nha), cựu danh thủ người Pháp đã tổ chức một cuộc họp kéo dài 53 phút với các cầu thủ R.M để kêu gọi sự đoàn kết hòng kéo đội bóng vượt qua khủng hoảng.

Hi vọng, với việc đã quá quen với những cuộc “chia bè, kéo cánh” ở R.M từ khi còn là cầu thủ, Zidane sẽ giải quyết ổn thỏa vấn đề ở R.M để đưa đội bóng này vượt khó trước Villarreal.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên