10/05/2013 06:05 GMT+7

Ảnh vui thể thao

B.K.
B.K.

TTC - Diều “lạc” vào tận sân bóng

Bóng đá VN có sáng kiến mới vừa thi đấu vừa cho cầu thủ thả diều tuỳ thích? Không phải, đây chỉ là tình huống mà hậu vệ Trần Văn Thành đi nhặt cánh diều - được thả lên trời từ ngoài sân Đồng Nai - bất ngờ bay lạc, rơi xuống sân cỏ trong hiệp hai trận đấu giữa chủ nhà Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 4 V-League Eximbank 2013 hôm 7-4.

m6pKZMaE.jpgPhóng to

N.K.

Hai anh em lão tướng mê môn thể hình

Người đứng giữa trong bức ảnh này là VĐV 61 tuổi Feng Qing Yu, bên phải là người anh trai - cụ ông 69 tuổi Feng Qing Ji. Đáng lý cần phải chơi môn thể thao nhẹ nhàng ở độ tuổi này thì hai anh em Feng Qing Yu và Feng Qing Ji vẫn chọn chơi môn “nặng đô” là thể hình. Đã vậy, họ còn quyết định tham dự cuộc thi thể hình không chuyên dành cho các VĐV nam và nữ tổ chức hôm 20-4 tại Shaoxing, tỉnh Zhejiang (Trung Quốc).

0pF5fHHj.jpgPhóng to

B.K.

Bolt “đổi nghề”

Nhà vô địch Olympic chạy nước rút người Jamaica Usain Bolt biểu diễn màn bắt bóng bằng ngực khi chơi môn footvolley (môn thể thao kết hợp giữa bóng đá và bóng chuyền) tại một bãi biển ở Rido de Janeiro (Brazil) hôm 31-3. Bolt đang thống trị nội dung chạy 100 và 200m nhưng một vài lần bày tỏ ý định muốn làm cầu thủ bóng đá.

QBazKvTd.jpgPhóng to

Ai biểu tán tỉnh vợ trọng tài

Trên tài khoản facebook của mình, một cầu thủ bóng đá than thở: “Tình huống bị thẻ đỏ oan nghiệt. Chỉ tại thằng cha trọng tài không ưa mình”.

Một người bạn nhảy vào bình luận: “Ừ, thẻ vàng cũng đã quá nặng. Ai biểu ông tán tỉnh vợ thằng chả làm chi…”.

NGỌC KHUÊ

wPK3ufOi.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 475 ra ngày 01/05/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

B.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên