12/11/2016 05:32 GMT+7

​Anh thắng dễ Scotland nhờ dàn sao Liverpool

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 12-11 (giờ VN), tuyển Anh đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trong trận “derby Vương quốc Anh” trên sân nhà gặp Scotland ở lượt trận thứ 4 bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Sturridge (bìa trái) ăn mừng cùng đồng đội sau bàn mở tỷ số. Ảnh: REUTERS

Những người chơi hay nhất phía tuyển Anh trận này là các cầu thủ của Liverpool, với Daniel Sturridge cùng Adam Lallana trực tiếp lập công trong khi Jordan Henderson chơi rất chắc chắn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Phút 24, Kyle Walker tung đường tạt bóng từ cánh phải cho Sturridge và tiền đạo của Liverpool khéo léo thực hiện cú đánh đấu hiểm hóc trong tư thế cực khó khiến thủ thành Craig Gordon hoàn toàn bất ngờ, mở tỷ số cho tuyển Anh.

Lallana (số 11) thi đấu ấn tượng ở trận này. Ảnh: REUTERS

Đến phút 50, một trụ cột khác của Liverpool là Lallana cũng lên tiếng khi thực hiện cú đánh đầu chuẩn xác sau đường tạt bóng của Danny Rose bên cánh trái.

Và rồi đến phút 61, tuyển Anh khép lại chiến thắng dễ dàng cũng bằng một pha đánh đầu. Lần này người lập công là trung vệ Gary Cahill còn đường kiến tạo đến từ Wayne Rooney trong tình huống đá phạt góc.

Trong các trận đấu còn lại của bảng F, Slovenia thắng Malta 1-0 trong khi Slovakia đè bẹp Lithuania 4-0 trên sân nhà. Kết quả này giúp tuyển Anh xây chắc ngôi đầu với 10 điểm sau 4 trận, nhiều hơn Slovenia 2 điểm và Slovakia 4 điểm.

Video clip bàn thắng trận Anh đánh bại Scotland. Nguồn: Youtube

Ở bảng E, Đức dù chỉ sử dụng đội hình dự bị nhưng vẫn hủy diệt đội bóng yếu nhất bảng San Marino với tỷ số 8-0. Những người lập công cho tuyển Đức ở trận này gồm Sami Khedira (phút 7), Serge Gnabry (phút 9, 58, 76), Jonas Hector (phút 32, 65), Kevin Volland (phút 85) và Mattia Stefanelli (phản lưới, phút 82). 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anh Scotland Liverpool