11/10/2012 22:24 GMT+7

Anh: Lampard vắng mặt, Rooney đeo băng thủ quân

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Daily Mail vừa cho biết tiền vệ Frank Lampard sẽ phải làm khán giả trong trận Anh tiếp San Marino trên sân Wembley ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2014 rạng sáng 13-10 vì chấn thương đầu gối.

TTO - Daily Mail vừa cho biết tiền vệ Frank Lampard sẽ phải làm khán giả trong trận Anh tiếp San Marino trên sân Wembley ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2014 rạng sáng 13-10 vì chấn thương đầu gối.

Thông tin này cũng đã được LĐBĐ Anh (FA) thông báo trên tranh chủ của mình. Cũng theo FA, Lampard hiện đã được trả về CLB Chelsea để điều trị chấn thương.

Trong trường hợp xấu, đội tuyển Anh có thể mất luôn Lampard trong trận làm khách trên sân của Ba Lan vào giữa tuần sau.

Ngoài Lampard, hậu vệ cánh trái Ryan Bertrand cũng không thể góp mặt trong trận đấu với San Marino vì bị ốm. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Bertrand không khiến HLV Roy Hodgson lo lắng, bởi hiện trong tay ông còn có hai hậu vệ trái xuất sắc khác là Ashley Cole và Leighton Baines.

* Ở một diễn biến khác, HLV Roy Hodgson cũng đã quyết định chọn tiền đạo Wayne Rooney là thủ quân của đội tuyển Anh trong trận đấu với San Marino.

Thủ quân đội tuyển Anh hiện tại là tiền vệ Steven Gerrard. Nhưng ở trận gặp San Marino sắp tới, Gerrard bị treo giò (lãnh thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 Ukraine hồi tháng 9) nên Rooney đã được HLV Hodgson chọn làm thủ quân của đội tuyển Anh.

Sau hai lượt trận, đội tuyển Anh đang xếp thứ 2 tại bảng H với 4 điểm (bằng điểm với Montenegro và Ba Lan nhưng xếp sau Montenegro vì kém đối thủ này về hiệu số bàn thắng bại). Đội tuyển Anh sẽ đón tiếp San Marino trên sân nhà vào ngày 13-10 (theo giờ Việt Nam) và sẽ đến làm khách trên sân Ba Lan vào ngày 17-10.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên