12/03/2018 16:18 GMT+7

​Anh em nhà Zverev chia tay Indian Wells

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sau thất bại của Novak Djokovic, Giải quần vợt Indian Wells phải nói lời chia tay với một tay vợt tên tuổi nữa khi hạt giống số 4 Alexander Zverev bị đối thủ người Bồ Đào Nha Joao Sousa đánh bại ở vòng 2.

Zverev chia tay Indian Wells. Ảnh: AFP

Cuộc chiến giữa hai tay vợt vô cùng quyết liệt và kéo dài đến 2 giờ 23 phút sau 3 ván đấu căng thẳng. Để thua 5-7 ở ván đầu tiên, Zverev tưởng chừng đã gượng dậy được sau khi thắng lại 7-5 ở ván thứ 2.

Nhưng rồi trong ván thứ 3, Zverev lại mắc khá nhiều lỗi. Anh hoàn toàn áp đảo về số điểm giao bóng trực tiếp (14 so với 1 của Sousa) nhưng lại để thua trong các thời khắc quan trọng và chung cuộc phải gác vợt với thất bại 4-6 ở ván đấu quyết định này.

Trước đó, anh trai Alexander Zverev là Mischa phải nhận thất bại chóng vánh trước hạt giống số 18 Sam Querrey với tỷ số 0-2 (4-6, 5-7).

Federer tiếp tục phong độ ấn tượng. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, Roger Federer tiếp tục phong độ ổn định đáng nể với chiến thắng 2-0 (6-3, 7-6) trước đối thủ người Argentina Federico Delbonis.

Đối thủ của Federer ở vòng 3 sẽ là hạt giống số 25 người Serbia Filip Krajinovic. Còn đối thủ của hạt giống số 2 Marin Cilic sẽ là tay vợt hạt giống số 31 người Đức Philipp Kohlschreiber

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên