02/07/2015 04:53 GMT+7

Anh em nhà họ Quách sẽ đi Mỹ tập huấn

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Hai anh em Quách Công Lịch, Quách Thị Lan - những VĐV trọng điểm của đội tuyển điền kinh VN - sẽ lên đường đi Mỹ tập huấn sau khi Tổng cục TDTT, Sở VH-TT&DL Thanh Hóa đạt được thỏa thuận về việc đầu tư kinh phí. Đây là lần trở lại Mỹ thứ ba của Quách Thị Lan.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 1-7, ông Lê Văn Nam - phó giám đốc Sở VH-TT&DL Thanh Hóa - cho biết Thanh Hóa đã lên kế hoạch để đưa Quách Công Lịch đi tập huấn cùng với em gái Quách Thị Lan. Kế hoạch này sẽ được Thanh Hóa và Tổng cục TDTT chốt trong một vài ngày tới. Kinh phí sẽ vẫn chia đôi, Tổng cục TDTT chịu một nửa và Thanh Hóa chi một nửa. Lan và Lịch cùng thi đấu các nội dung 400m, 400m rào nên việc để hai anh em VĐV này đi tập huấn cùng một nơi sẽ rất thuận tiện.

Ông Trần Đức Phấn, phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, cho biết kế hoạch cụ thể cho Lan và các VĐV trọng điểm khác đi nước ngoài sẽ được đưa ra bàn bạc trong cuộc họp diễn ra hôm nay 2-7. Riêng VĐV bơi lội Hoàng Quý Phước đã trở lại Nhật Bản theo chương trình huấn luyện từ đầu năm mà Tổng cục TDTT và Đà Nẵng đã thống nhất.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên