06/03/2016 02:00 GMT+7

Vòng 3 V-League 2016: “Anh em” nhà bầu Hiển đối đầu nhau

K.XUÂN - N.K.
K.XUÂN - N.K.

TT - 17g30 hôm nay 6-3, trận “derby thủ đô” giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Trận đấu gây chú ý bởi cả hai đội bóng đều có chung nhà tài trợ chính là ông bầu Đỗ Quang Hiển.

HLV Phạm Minh Đức (Hà Nội T&T) sẽ có niềm vui chiến thắng trước người anh em CLB Hà Nội? - Ảnh: Nam Khánh
HLV Phạm Minh Đức (Hà Nội T&T) sẽ có niềm vui chiến thắng trước người anh em CLB Hà Nội? - Ảnh: Nam Khánh

Ở trận này, Hà Nội T&T được xác định là đội chủ nhà và ban tổ chức trận đấu cho biết sẽ mở cửa tự do khu vực khán đài B để khán giả đến sân cổ vũ hai đội. Trước trận đấu, trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Minh Đức nói: “Do Hà Nội T&T đang chưa có điểm nào sau hai vòng đấu, chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn”.

Trong khi đó, chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông cho biết dù hai đội bóng cùng nhà tài trợ nhưng CLB Hà Nội đã ra sân là sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng. Hiện sau hai vòng đấu, CLB Hà Nội đang có 3 điểm và xếp trên Hà Nội T&T chưa có điểm nào (thua cả hai trận).

* Chiều 5-3, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) thông báo hoãn trận FLC Thanh Hóa - Đồng Tháp diễn ra lúc 16g hôm nay (6-3). Theo thông báo của VPF, “do tình hình bà con vẫn tụ tập đông người ở Thanh Hóa nên để đảm bảo yếu tố an ninh an toàn, trận đấu trên sân Thanh Hóa chiều 6-3 sẽ hoãn lại. Thời điểm đấu bù sẽ được VPF sẽ thông báo sớm”.

Lịch thi đấu vòng 3 V-League ngày 6-3: Long An - Becamex Bình Dương (16g30, BTV2, VPF, VOV2), HAGL - Than Quảng Ninh (17g, VTV6, VPF, TTTV), Hà Nội T&T - Hà Nội (17g, TTTTHD, VPF).

Hiện tượng Hải Phòng

Hải Phòng trở thành hiện tượng thú vị cho V-League mùa này khi có chiến thắng thứ ba liên tiếp với trận thắng 1-0 trước XSKT Cần Thơ vào chiều 5-3, để tiếp tục dẫn đầu giải với 9 điểm, ghi 8 bàn thắng và chưa bị lọt lưới bàn nào.

Trên sân Chi Lăng, sau 83 phút cầm cự ngoan cường, dàn cầu thủ trẻ Sanna Khánh Hòa bất ngờ ngã quỵ. Phút 83, từ quả đá phạt góc, tiền đạo Merlo đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. SHB Đà Nẵng thắng liền ba trận, ghi được 5 bàn thắng thì cả năm pha lập công đều thuộc về tiền đạo Merlo.

Trên sân Vinh, chủ nhà SLNA và đội khách QNK Quảng Nam cùng có được điểm đầu tiên với trận hòa 3-3. Tuy nhiên, dù có 6 bàn thắng được ghi nhưng đây là trận cầu có chất lượng chuyên môn không cao.

S.H.

K.XUÂN - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên