05/07/2013 07:52 GMT+7

Anelka về West Brom; Fiorentina mua Ambrosini

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 5-7, thị trường chuyển nhượng có hai bản hợp đồng đáng chú ý là West Brom ký hợp đồng với Anelka và Ambrosini về Fiorentina.

West Brom thông báo họ đã ký hợp đồng 1 năm với tiền đạo 34 tuổi người Pháp, Nicolas Anelka. Trong hợp đồng còn có điều khoản gia hạn thêm một năm. Như vậy West Brom sẽ là đội bóng thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh mà Anelka khoác áo. Trước đó, Anelka đã chơi cho Arsenal, Liverpool, Man City, Bolton và Chelsea.

Gia nhập PSG từ năm 16 tuổi, Nicolas Anelka đã có một sự nghiệp khá thành công với 17 chức vô địch cùng 5 đội bóng khác nhau.

Tại Ý, đội trưởng kỳ cựu 35 tuổi của AC Milan, Massimo Ambrosini đã đến đầu quân cho Fiorentina trong bản hợp đồng kéo dài 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Ambrosini chơi cho AC Milan suốt từ năm 1995 đến 2013, gặt hái nhiều thành công trong đó có 2 chức vô địch Champions League.

Thêm Ambrosini, Fiorentina đã có 4 bản hợp đồng cho mùa bóng mới. Trước đó là Marcos Alonso từ Bolton, Joaquin từ Malaga và Marko Bakic từ Torino.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên