16/04/2014 15:25 GMT+7

Anelka mất việc ở CLB Mineiro vì vô kỉ luật

H.D
H.D

TTO - Tiền đạo người Pháp Nicolas Anelka đã bị CLB mới là Atletico Mineiro (Brazil) hủy hợp đồng sắp kí do thói bất cần và vô kỉ luật.

Giám đốc CLB Atletico Mineiro Eduardo Maluf trông đợi Anelka sẽ đến CLB này vào ngày thứ 2 (14-4) tuần này, theo thỏa thuận đã được thống nhất giữa hai bên. Nhưng tiền đạo người Pháp đã khiến ban lãnh đạo Mineiro "tá hỏa" khi thông báo, anh chỉ có thể đến Brazil vào cuối tuần. Nguyên nhân của sự chậm trễ này được xác định là do Anelka bận đến Kuwait.

"Anh ấy có nghĩa vụ thông báo cho CLB biết về điều này trước. Atletico là một CLB lớn và không thể bị xem thường như vậy. Thỏa thuận của anh với chúng tôi đã kết thúc" - nhật báo Daily Mail (Anh) dẫn lại phát biểu của ông Maluf.

Ngoài việc bị hủy hợp đồng, Anelka còn phải đối mặt với những rắc rối pháp lý khác. Ông Maluf cho biết thêm, CLB Mineiro đang xem xét đệ đơn khiếu nại lên FIFA vì Anelka và người đại diện của anh đã không tôn trọng thỏa thuận giữa hai bên.

Anelka (35 tuổi) đã trở thành cầu thủ tự do sau khi anh bị CLB  West Bromwich Albion (Anh) thanh lý hợp đồng trong tháng ba, sau những rắc rối liên quan đến hành vi "bài Do Thái" mà Anelka đã thực hiện hồi cuối năm ngoái sau khi ghi bàn trong một trận đấu ở Giải ngoại hạng Anh. 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên