15/03/2014 05:21 GMT+7

Anelka dừng hợp đồng với West Brom

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo 35 tuổi người Pháp Nicolas Anelka vừa viết trên Twitter về việc anh đã hủy hợp đồng với West Brom và sẽ không chơi tại Giải ngoại hạng Anh nữa.

Vừa qua, Anelka vừa nhận án treo giò 5 trận và phạt 80.000 bảng Anh vì hành động ăn mừng bị cho rằng là "bài Do Thái" sau khi ghi bàn vào lưới West Ham ngày 28-12-2014.

BBC cho biết Anelka đã viết trên Twitter: "Để giữ sự chính trực của mình, tôi quyết định lập tức dừng hợp đồng với West Brom". Tuy nhiên, phía West Brom cho biết giữa họ vẫn chưa nhận được lời chính thức nào từ phía Anelka về việc này. West Brom cho biết thêm: "Đội bóng biết rằng những phát ngôn kiểu đó trên mạng xã hội là hoàn toàn thiếu chuyên nghiệp và sẽ đưa ra tuyên bố vào thời điểm thích hợp".

AFP cũng cho biết trước đó, Anelka đã từng viết trên Twitter: "Sau cuộc nói chuyện với West Brom, câu lạc bộ cho phép tôi được tham gia trở lại với đội kèm theo một số điều kiện nhưng tôi không thể chấp nhận. Tôi quyết định giải phóng bản thân và chấm dứt hợp đồng ngay lập tức với West Brom".

Theo án kỷ luật treo giò 5 trận, Anelka sẽ bắt đầu ngồi ngoài ở trận West Brom gặp Swansea vào cuối tuần này trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh. Với án phạt này, Anelka chỉ có thể thi đấu 5 trận cuối cùng của Giải ngoại hạng mùa bóng năm nay. Hiện Anelka thi đấu cho West Brom theo hợp đồng 1 năm và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa bóng.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anelka West Brom treo giò