31/12/2013 06:00 GMT+7

Anelka đồng ý không tiếp tục ăn mừng kiểu "bài Do Thái"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm 31-12, West Brom cho biết tiền đạo 34 tuổi người Pháp, Nicolas Anelka đã đồng ý không tiếp tục ăn mừng bàn thắng theo kiểu "bài Do Thái".

West Brom viết trên website chính thức của đội: "Đội bóng vừa yêu cầu Anelka không làm hành động đó nữa và Anelka đã đồng ý không do dự". 

West Brom cũng cho biết ngay sau trận hòa 3-3 giữa West Brom và West Ham - trong đó Anelka đã có pha ăn mừng bàn thắng gây tranh cãi - HLV Keith Downing đã yêu cầu tiền đạo này giải thích. Anelka nói rằng anh làm vậy để ủng hộ một người bạn chứ không hề có ý xúc phạm ai. 

West Brom cũng thuật lại rằng trong buổi tập ngày 30-12 (giờ nước Anh), giám đốc kỹ thuật của đội lại một lần nữa yêu cầu Anelka giải thích và tiền đạo này cũng khẳng định rằng anh không cố tình xúc phạm cộng đồng Do Thái.

West Brom cho biết sẵn sàng hợp tác với Liên đoàn bóng đá Anh để điều tra sự việc đồng thời tiến hành một cuộc điều tra riêng.

Theo Hãng tin BBC, HLV Downing cho biết ông sẽ có cuộc trò chuyện ngắn với Anelka để xem liệu tâm lý của anh đã ổn định trước khi đưa ra quyết định có chọn Anelka cho trận đấu gặp Newcastle vào ngày 1-1. Theo HLV Downing nhận định, khả năng Anelka ra sân là rất lớn vì phong độ của anh hiện nay khá tốt.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Anelka Wesr Brom