29/12/2013 14:52 GMT+7

Ấm áp buổi trao giải VĐV Việt Nam xuất sắc tại SEA Games 27

TTO
TTO

TTO - Buổi lễ trao giải VĐV Việt Nam xuất sắc ở SEA Games 27 đã diễn ra vui vẻ, ấm áp tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ với sự tham dự của các vận động viên Ánh Viên, Vũ Thị Hương, Hoàng Xuân Vinh, Văn Ngọc Tú, Phạm Thị Bình, Lâm Quang Nhật... và đông đảo bạn đọc.

VĐV Phạm Thị Bình (thứ hai từ trái sang), Hoàng Xuân Vinh và Văn Ngọc Tú - Ảnh: N.K.
Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương (thứ hai từ trái sang) và kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên - Ảnh: N.K.
Kình ngư Lâm Quang Nhật (thứ hai từ phải sang) và HLV của anh, Phạm Việt Nam - Ảnh: N.K.
 Lực sĩ Thạch Kim Tuấn (thứ hai từ phải sang) và HLV của anh, ông Huỳnh Hữu Chí - Ảnh: N.K.

Ông Lê Thế Chữ, Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chia sẻ: "Có những thứ còn quý hơn huy chương đó là nghị lực vươn lên, tinh thần thượng võ, fair-play trong thi đấu. Đó cũng là thông điệp của chúng tôi khi tổ chức cuộc thi "Vui SEA Games cùng Tuổi Trẻ và MyVita". Hiện diện tại đây là những người đã thắng giải nhưng tất cả 519 VĐV đã tham dự SEA Gam đều là những người chiến thắng. Tất cả đều đã nỗ lực tập luyện, vượt qua gian khó,... Tất cả đều xứng đáng nhận được sự tán thưởng và một tấm huy chương từ người hâm mộ. Chúng tôi cũng muốn cám ơn bạn đọc Tuổi Trẻ đã dành thời gian tham dự cuộc thi".

Ông Văn Tất Chiến, phó Tổng Giám đốc Cty cổ phần SPM nói lời cám ơn báo Tuổi Trẻ đã tổ chức cuộc thi và gửi lời chúc tới mừng năm mới bạn đọc cũng như tất cả các vận động viên.

Ông Lê Thế Chữ (trái) - Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ tặng hoa cho ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng giám đốc Cty cổ phần SPM - Ảnh: N.K.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ những cảm xúc của cô khi cùng đồng hành với đoàn thể thao Việt Nam, trong buổi diễu hành trong lễ khai mạc hay được chứng kiến khoảnh khắc thắng giải của Ánh Viên, cùng hồi hộp theo màn trình diễn của Phạm Văn Mách..

Các bạn đọc nhận giải cuộc thi Dự đoán thành tích đội U-23 VN trên Tuổi Trẻ Online - Ảnh: N.K.
Hoa hậu Diễm Hương (phải) và ca sĩ Dương Quốc Hưng (giữa) trò chuyện cùng bạn đọc thắng giải và các VĐV - Ảnh: N.K.

Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM - Phó đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27 và ông Quách Châu Anh Duy - Giám đốc Marketing Cty cổ phần SVPM đang trao thưởng cho các 12 VĐV đoạt giải VĐV xuất sắc nhất trong ngày tại SEA Games 27. 

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh gửi lời cám ơn đến ban tổ chức, các nhà báo... đã bình chọn và tự hứa sẽ phát huy hơn nữa. Trong khi đó, nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương cho biết rất hạnh phúc vì khi thi đấu quốc tế không có gì quý hơn sự cổ vũ của khán giả để giúp Hương vượt qua những khó khăn, đạt phong độ sung mãn nhất để có thành tích cao nhất.

5 trong số 12 VĐV xuất sắc nhất mỗi ngày thi đấu tại SEA Games 27 lên nhận thưởng. Các VĐV khác vì lý do tập luyện không thể có mặt và sẽ được ban tổ chức gửi giải thưởng - Ảnh: N.K.

Xin chúc mừng 9 bạn đọc Phan Dũng Phương, Trần Văn Lân, Nguyễn Trần Thế Vinh, Trần Viết Lương, Võ Văn Thảo, Trương Hùng, Nguyễn Duy Hùng, Lưu Vân và Bùi Tuấn Khải đoạt Giải khuyến khích Cuộc thi dự đoán Vận động viên Việt Nam xuất sắc nhất SEA Games 27.

Các bạn đọc bốc thăm tìm ra người thắng giải cuộc thi Bình chọn VĐV Việt Nam xuất sắc nhất SEA Games 27 - Ảnh: N.K
Ba bạn đọc đoạt giải Nhất, nhì, ba của cuộc thi Bình chọn VĐV Việt Nam xuất sắc nhất SEA Games 27 - Ảnh: N.K

Xin chúc mừng bạn đọc Nguyễn Thụy Du đoạt giải ba, bạn đọc Trần Minh Nghĩa đoạt giải nhì và bạn đọc Đỗ Cao Long đoạt giải nhất Cuộc thi dự đoán Vận động viên Việt Nam xuất sắc nhất SEA Games 27. 

Ông Cao Huy Thọ - Phó tổng thư ký tòa soạn đại diện Ban giám khảo - chia sẻ những đắn đo, khó khăn của ban tổ chức khi phải chọn ra ba vận động viên xuất sắc nhất trong tổng số hơn 100 vận động viên đã mang về 73 HCV tại SEA Games 27. Hai trong ba là vận động viên xuất sắc nhất tại SEA Games 27 là vận động viên marathon Phạm Thị Bình và võ sĩ Judo Văn Ngọc Tú.

Từ trái sang: Văn Ngọc Tú, Phạm Thị Bình và Lâm Quang Nhật - Ảnh: N.K

Ông Cao Huy Thọ cũng cho biết ban giám khảo vào giờ chót đã thêm vào hạng mục Vận động viên trẻ xuất sắc nhất, dành cho kình ngư 16 tuổi Lâm Quang Nhật.

Phạm Thị Bình chia sẻ lý do vì sao không thể mang giày, dù có giày xịn. Bình cho biết do cấu tạo đặc biệt ở chân nên khi thi đấu bằng giày, sau một quãng chạy, do ma sát và nhiệt độ tăng cao, sẽ gây chấn thương Bình cũng chia sẻ hiện nay trái tim của cô đã hoàn toàn bình phục, do trước đó Bình đã trải qua một ca phẫu thuật tim.

Khi được hỏi là liệu 5 chiếc HCV SEA Games 27 có phải là một quãng thời gian thi đấu, tập luyện quá dài, võ sĩ Văn Ngọc Tú nói rằng thật ra cô đã tham dự 6 kỳ SEA Games và vui vẻ chia sẻ rằng nếu còn điều kiện thì sẽ tiếp tục thi đấu.

Lâm Quang Nhật tự giới thiệu đang học ở Năng khiếu thể dục thể thao và bắt đầu bơi từ năm 3 tuổi.

Ông Cao Huy Thọ tiếp tục chia sẻ lý do vì sao ban tổ chức chọn kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên là vận động viên xuất sắc nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 bởi vì bơi lội là "môn đinh" và để đoạt 1 HCV bơi lội là điều cực kỳ khó khăn. Ánh Viên cho biết tại SEA Games 27, cô muốn đoạt nhiều hơn con số 3 HCV.

Khi ông Cao Huy Thọ hỏi rằng liệu Viên có dám hứa một tấm HCV tại Asiad sắp tới, cô gái 17 tuổi chỉ thận trọng trả lời rằng vàng thì không dám hứa nhưng hứa sẽ luôn thi đấu hết sức mình.

Từ trái sang, ông Cao Huy Thọ, HLV Đặng Anh Tuấn, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và ông Lê Thế Chữ - Ảnh: N.K

HLV Đặng Anh Tuấn - HLV của Ánh Viên - cho biết ông luôn dạy Ánh Viên rằng những gì đã đạt được đều là quá khứ và phải quên nó đi. Xin bật mí thành tích của Ánh Viên tại SEA Games 27 là nằm trong kế hoạch. Và thậm chí Ánh Viên đã không đạt được kỳ vọng của ban huấn luyện, nguyên nhân là vì Ánh Viên chưa tự tin ở một số cự ly. Ông Cao Huy Thọ cũng thay mặt báo Tuổi Trẻ chúc thầy trò Anh Tuấn - Ánh Viên lên đường tập huấn bình an.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên