20/05/2011 10:44 GMT+7

Altintop đến Real, Ambrosini ở lại Milan

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Khi mùa bóng sắp kết thúc cũng là lúc kỳ chuyển nhượng rất sôi nổi. Hôm nay 20-5, trên thị trường đã có hai diễn biến lớn liên quan đến Real Madrid và AC Milan.

TTO - Khi mùa bóng sắp kết thúc cũng là lúc kỳ chuyển nhượng rất sôi nổi. Hôm nay 20-5, trên thị trường đã có hai diễn biến lớn liên quan đến Real Madrid và AC Milan.

Hai tuần sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Nuri Sahin, Real Madrid tiếp tục ký hợp đồng với một cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ khác, tiền vệ tấn công Hamit Altintop từ Bayern Munich.

Năm nay 28 tuổi, Altintop vừa hết hạn hợp đồng với Bayern Munich sau bốn năm thi đấu tại đây và sẽ chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bản hợp đồng mới, Altintop sẽ thi đấu cho Real Madrid trong bốn năm nữa.

Như vậy sau thành công của Oezil và Khedira tại Real Madrid trong mùa bóng năm ngoái, năm nay HLV Mourinho tiếp tục kéo thêm hai cầu thủ khác từ giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga đến gia nhập đội bóng.

Tại Ý, Milan tiếp tục thành công trong chiến dịch gia hạn hợp đồng với các cựu binh. Sau khi Inzaghi và Nesta gia hạn hợp đồng một năm và trước đó là Thiago Silva, Van Bommel và Flavio Roma, AC Milan vừa ký hợp đồng thêm một năm với tiền vệ 32 tuổi Ambrosini.

Đến AC Milan năm 1995, Ambrosini chơi cho Milan suốt 16 năm qua, trong đó đã cùng đội bóng này đạt nhiều thành công, đáng kể là hai chức vô địch Champions League. Mùa bóng năm ngoái, dù AC Milan đã bổ sung nhiều tiền vệ mới như Van Bommel hay Kevin-Prince Boateng nhưng Ambrosini vẫn được HLV Allegri tín nhiệm và trao băng đội trưởng.

Sắp tới Milan sẽ đàm phán với cựu binh người Hà Lan Clarence Seedorf về bản hợp đồng mới. Có thể thấy hiện nay Milan đang muốn thay máu đội bóng khi chỉ ký hợp đồng một năm với các cựu binh.

Thời gian qua chỉ có Pirlo rời AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng. Hiện nay Pirlo trở thành cầu thủ tự do.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên