30/12/2014 06:16 GMT+7

Alan Pardew sắp trở thành HLV đội Crystal Palace

H.LAM
H.LAM

TTO - Hãng tin AFP cho biết, ông Alan Pardew sắp từ chức HLV đội Newcastle để trở thành HLV đội Crystal Palace.

Crystal Palace đang tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải HLV Neil Warnock. Và người Crystal Palace đang nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng tại sân Selhurst Park là HLV Alan Pardew - cựu tiền vệ của đội bóng này trong giai đoạn 1987-1991. Hãng tin BBC cho biết, lãnh đạo đội Newcastle đã cho phép ông Alan Pardew đàm phán với đội Crystal Palace.

Thông tin trên cũng đã được Newcastle - đội bóng chủ quản của HLV Alan Pardew xác nhận trước báo giới. "Newcastle xác nhận Crystal Palace đã được phép tiếp cận với Alan Pardew. Crystal Palace đã đưa ra mức bồi thường và họ được phép thương thảo với HLV Alan Pardew. Trước mắt, trợ lý John Carver sẽ thay Alan Pardew hướng dẫn các cầu thủ Newcastle tập luyện vào hôm nay (30-12)", thông báo trên website Newcastle cho biết.

Alan Pardew hiện vẫn còn hơn 5 năm hợp đồng với Newcstle. Hồi đầu mùa giải, HLV Alan Pardew từng nhiều lần bị các cổ động viên đòi sa thải sau khi Newcastle chơi không tốt nhưng ông vẫn ở lại vì nhận được sự tin tưởng của chủ tịch Mike Ashley. Nhưng hiện tại tình thế đã khác và Alan Pardew đang muốn ra đi sau khi những yêu cầu tăng cường lực lượng của ông không được ban lãnh đạo Newcastle chấp nhận.

Theo Hãng tin AFP, muốn có được sự phục vụ của HLV Alan Pardew, CLB Crystal Palace sẽ phải bồi thường cho Newcastle 2 triệu bảng.

CLB Crystal Palace hiện đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi với 16 điểm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên