23/05/2013 20:50 GMT+7

Adriano ở lại Barcelona đến năm 2017

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Câu lạc bộ Barcelona vừa cho biết hậu vệ Adriano đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Nou Camp đến năm 2017.

5A95znUh.jpgPhóng to
Adriano sẽ ở lại Barcelona đến năm 2017 - Ảnh: Getty

Adriano, 28 tuổi, chuyển đến thi đấu cho Barcelona hè năm 2010 với giá 9,5 triệu euro từ CLB Sevilla. Hợp đồng hiện tại của Adriano với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào mùa hè tới (2014), và để tránh mất cầu thủ đa năng này (Adriano có thể chơi tốt mọi vị trí của hàng thủ và hàng tiền vệ) vào tay các đội bóng khác, Barcelona quyết định gia hạn hợp đồng thêm ba năm để giữ Adriano ở lại sân Nou Camp đến năm 2017.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng mới, Barcelona cũng quyết định nâng số tiền giải phóng hợp đồng của Adriano lên con số 90 triệu euro - số tiền khiến những đội bóng lắm tiền nhiều của như Man City, Chelsea, Paris St-Germain... phải chùng tay.

Ở mùa giải năm nay Adriano đã ra sân 34 trận, ghi được 6 bàn thắng. Còn tính từ năm 2010, Adriano đã có 10 bàn thắng cho Barcelona sau 105 lần ra sân.

* Tại Anh, CLB Fulham đã có thêm hai sự bổ sung tuyến dưới là tiền vệ Derek Boateng và hậu vệ Fernando Amorebieta.

Hậu vệ Fernando Amorebieta chuyển đến từ CLB Athletic Bilbao (TBN) với hợp đồng kéo dài bốn năm, còn tiền vệ Derek Boateng gia nhập Fulham từ CLB Dnipro (Ukraine) với hợp đồng thời hạn một năm. Chi tiết tài chính cả hai bản hợp đồng này đều được Fulham giữ kín.

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên