15/11/2013 15:51 GMT+7

Adidas ra mắt bộ sưu tập giày Samba cho World Cup 2014

N.K
N.K

TTO – Hôm 15-11, Adidas đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Samba, bộ sản phẩm giày bóng đá mới nhất lấy cảm hứng từ văn hóa và phong cách Brazil, quốc gia đăng cai tổ chức World Cup 2014.

Bộ sưu tập này gồm bốn dòng giày bóng đá mới: adizero™ f50, predator® Lethal Zones, nitrocharge™ và 11pro. 

Nitrocharge™ là dòng sản phẩm giày bóng đá tái tạo năng lượng, được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu của những “Cỗ máy Sân cỏ” - những cầu thủ luôn di chuyển, kiến tạo và là nguồn năng lượng của cả đội.

Adizero™ f50 là dòng sản phẩm nhẹ nhất (trọng lượng chỉ 150 gram) và luôn được những cầu thủ nhanh nhất thế giới như Leo Messi, Lucas Moura hay Gareth Bale sử dụng. Dòng sản phẩm này cho phép người mang có được tốc độ tối đa trên sân bóng do tích hợp công nghệ hoàn toàn mới SPEEDTRAXION với hàng đinh dưới giày được sắp xếp khoa học nhằm gia tăng tối đa khả năng tăng tốc và chuyển hướng.

Predator® Lethal Zones là sự lựa chọn yêu thích của Oscar, Mesut Ozil và Fernando Torres. Sản phẩm được thiết kế với năm “Khu vực tiếp xúc bóng” riêng biệt với công nghệ vượt trội nhằm hỗ trợ tối đa khả năng kiểm soát bóng, độ chính xác và uy lực của từng cú sút. Đây là sản phẩm được tạo ra cho những bậc thầy về kĩ thuật.

11pro được Philipp Lahm, Hernanes và Frank Lampard sử dụng. Với lớp vật liệu da Taurus siêu mềm và siêu nhẹ, sản phẩm mang lại độ vừa vặn, hiệu năng, độ thoải mái và khả năng cảm nhận bóng hoàn hảo, kết hợp cùng bộ đế hoàn toàn mới với kết cấu giúp dàn trải lực tốt hơn. Sản phẩm này cũng sở hữu hệ thống đinh đế giày được tinh chỉnh nhằm gia tăng tối đa độ bám và khả năng tăng tốc.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập Samba đánh dấu bước khởi đầu cho chiến dịch “All in or Nothing” của Adidas cho World Cup 2014. Chiến dịch lần này cũng sẽ có sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ siêu sao đại diện cho Adidas như Messi, Oscar, Dani Alves, Mesut Ozil...

Antoine Hadjimanolis, Giám đốc sản phẩm Toàn cầu Adidas, cho biết: “Bộ sưu tập Samba được chúng tôi lấy cảm hứng từ Brazil. Các sản phẩm đều mang nhiều màu sắc, tràn đầy năng lượng và đều có cá tính riêng biệt – giống hệt như đất nước Brazil. Từ bãi biển Bahia cho đến Lễ hội Carnival tại Rio, bộ sản phẩm mới của chúng tôi sẽ sử dụng những phong cách phối màu bạn chưa bao giờ thấy trên những đôi giày bóng đá.”

Ở VN, những sản phẩm thuộc bộ sưu tập Samba chính thức có mặt tại các cửa hàng Adidas từ ngày 15-11.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên